Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về cú đúp của Amad Diallo trước Liverpool?

Chủ Nhật 31/01/2021 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo đã lập một cú đúp trong chiến thắng 6-3 của U23 MU trước U23 Liverpool, HLV Solskjaer tiếp tục khen ngợi sao trẻ 18 tuổi.

HLV Solskjaer đánh giá cao Amad Diallo


Tiền vệ Amad Diallo vừa mới chính thức gia nhập MU từ Atalanta. Trước đó Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2002 từ Hè 2020, song họ để anh chơi bóng cho CLB của Italia thêm 6 tháng. Sao trẻ 18 tuổi đã có những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.
 
Tiền vệ Amad Diallo lập cú đúp trước Liverpool, Solskjaer nói gì hình ảnh

Amad Diallo lập cú đúp trước U23 Liverpool


Trước khi ra mắt MU, Amad Diallo sẽ có những trận đấu trong màu áo đội U23 MU. Sao trẻ này vừa có màn trình diễn bùng nổ trong trận đấu của đội U23 MU và U23 Liverpool. Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng từ Atalanta chỉ cần 14 phút để mở tỷ số cho MU.

Diallo tận dụng sai lầm của đối thủ, anh dẫn bóng đến thẳng khung thành đối phương trước khi dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn của Liverpool. Sau đó tân binh của MU ghi thêm 1 bàn thắng từ cú đá 11m. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp MU đánh bại đối thủ với tỷ số 6-3.

Với màn trình diễn ấn tượng trước U23 Liverpool, Amad Diallo đã được Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi. Ông nói:

"Tôi không bất ngờ với những màn trình diễn tốt của Amad Diallo trong trận đấu giữa đội U23 MU và U23 Liverpool. Cậu ấy duy trì quyết tâm trong tập luyện và thi đấu. Cậu ấy hay cười, hòa đồng và thực sự chăm chỉ".

"Amad Diallo thích tạo ra những thứ gì đó đặc biệt trong tập luyện, điều này khá đáng chú ý ở độ tuổi của cậu ấy. Với những tố chất và sự ham học hỏi, Diallo sẽ trưởng thành nhanh chóng. Cậu ấy đã sẵn sàng ra mắt đội 1 MU. Chắc chắn tôi sẽ trao những cơ hội để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình".
 
Bukayo Saka mang tin cực buồn đến NHM ArsenalBukayo Saka mang tin cực buồn đến NHM Arsenal
Tiền vệ Bukayo Saka bất ngờ vắng mặt trong trận tiếp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, lý do cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách thi đấu đã được...
Amad Diallo lập cú đúp, đội trẻ MU đánh tennis trước LiverpoolAmad Diallo lập cú đúp, đội trẻ MU đánh tennis trước Liverpool
Một thông tin khiến các CĐV Quỷ đỏ rất mừng, khi tiền vệ Amad Diallo đã có bàn thắng ra mắt đội bóng mới.
Luke Shaw muốn giành cú ăn 3 cùng MU mùa nàyLuke Shaw muốn giành cú ăn 3 cùng MU mùa này
Hậu vệ Luke Shaw tin rằng MU hoàn toàn có thể giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1995 đang đạt phong độ rất cao.
MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0
Michael Owen dự đoán vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo người Anh cho rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X