Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì sau màn ra mắt của Donny van de Beek?

Chủ Nhật 13/09/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với Aston Villa và nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

 Với việc không phải đá vòng đầu tiên của Premier League 2020/2021, MU và Aston Villa đã có một trận giao hữu trên sân Villa Park nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm vì đây 

Van de Beek đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và dù MU phải nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà, tuyển thủ người Hà Lan vẫn nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

“Donny (van de Beek) chính là điểm sáng lớn nhất trong ngày hôm nay”, Solskjaer chia sẻ với MUTV, “Cậu ấy luôn là người tìm thấy những khoảng trống và rất khôn ngoan trong khả năng lựa chòn thời điểm để di chuyển. Tôi cảm thấy hết sức hài lòng với màn trình diễn của Van de Beek trong trận đấu này”. 

van de beek
Van de Beek đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với Aston Villa

Bên cạnh Donny van de Beek, HLV Solskjaer cũng trao cơ hội thể hiện cho khá nhiều những cầu thủ dự bị như Lingard, Daniel James, Ighalo hay Diogo Dalot. Trung vệ Harry Maguire sau những lùm xùm trong kỳ nghỉ hè cũng đã trở lại và vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhà cầm quân người Na Uy. Trong khung gỗ là sự xuất hiện của thủ môn trẻ Dean Henderson – người được đánh giá sẽ là một đối thủ cạnh tranh nặng ký với David De Gea ở mùa giải tới.

MU sẽ chính thức bắt đầu Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020/2021 bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford vào ngày 19/9 tới. Đây chắc chắn sẽ là thời điểm Donny van de Beek có trận đấu chính thức đầu tiên cho Quỷ Đỏ và người ta sẽ chờ đợi vào màn kết hợp của bộ 3 Pogba – Bruno Fernandes – Van de Beek.

Thế Trung

Lampard chỉ ra yếu tố giúp Chelsea có được Werner
HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ về cách ông đảm bảo giúp Chelsea có được Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 13/9: Real chốt ngày mua Mbappe, Man United gặp khó thương vụ Sergio Reguilon
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
HLV Leeds hài lòng với màn trình diễn trước Liverpool
HLV Marcelo Bielsa nói rằng ông tự hào về màn trình diễn của Leeds United trước Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X