Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng ở phút 90+3?

Thứ Tư 30/12/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Wolves, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Wolves


MU tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh với quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội chủ nhà không tạo ra sự vượt trội so với đối thủ. Lối chơi khoa học của đội khách khiến đội chủ sân Old Trafford không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng trong suốt 90 phút thi đấu.
 
HLV Solskjaer noi ve chien thang truoc Wolves

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Wolves


Phải tới phút 90+3, người hùng của MU mới xuất hiện. Tiền đạo Marcus Rashford xử lý kỹ thuật trong vòng cấm Wolves trước khi tung ra cú sút quyết đoán, bóng đập trúng người hậu vệ Romain Saiss đổi hướng khiến thủ môn của đội khách phải bó tay.

Bàn thắng duy nhất của Rashford mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU, giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. MU tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ đang bất bại trong 9 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 7 chiến thắng.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Wolves, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn. Solskjaer cho biết: 

“Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, một lần nữa Wolves lại khiến chúng tôi vất vả. Dễ nhận thấy rằng MU chơi không quá tốt ở trận đấu này, chúng tôi không tạo ra một thế trận vượt trội, chúng tôi cũng không có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Việc phải thi đấu liên tục ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của các cầu thủ".

"Sự mệt mỏi càng được thể hiện ở những phút cuối trận, nhưng may mắn đã đứng về phía MU. Chúng tôi có được một bàn thắng ở những phút cuối cùng và giành 3 điểm. Chúng tôi phải ngay lập tức tập trung cho trận đấu với Aston Villa, đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa với MU".

Thong so tran dau MU 1-0 Wolves

Thông số trận đấu MU 1-0 Wolves

Phá lưới Wolves, Marcus Rashford đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trong trận đấu với Wolves, bàn thắng muộn của anh mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.
MU lập kỷ lục sau chiến thắng muộn trước Wolves
Kết quả MU vs Wolves khiến NHM Quỷ đỏ sung sướng, đội chủ nhà đã có 3 điểm ở những giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, trước đó Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên cực...
Ngoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh vừa gia nhập CLB SLNA Bruno Henrique đã bày tỏ mong muốn sẽ được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều ở mùa giải tới để có thể...
Chiến thắng kiểu Fergie Time, MU vươn lên vị trí thứ 2
Trong cuộc tiếp đón Wolves thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào đêm qua, Man Utd đã tỏ ra lép vế trước đối thủ đặc biệt về số cơ hội nguy hiểm tạo ra được...
Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao sự xuất hiện của nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X