Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì khiến các học trò bùng nổ trước Newcastle?

Thứ Năm 03/01/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chiến thắng của MU trước Newcastle, ông này đã tiết lộ lý do giúp Quỷ đỏ bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2.

HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặt giúp M.U vượt khó


Sau 3 trận toàn thắng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, M.U tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Các học trò của HLV người Na Uy đã nhanh chóng dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Man đỏ sớm kiểm soát thế trận, có thời điểm họ cầm bóng tới 76%.

HLV Solskjaer nói về chiến thắng của MU trước Newcastle hình ảnh

M.U đánh bại Newcastle 2-0


Tuy nhiên, đội khách không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Hàng thủ số đông cùng lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà là một trong những lý do khiến những Pogba, Mata, Lingard hay Rashford gần như không có một cơ hội rõ ràng nào.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, với sự góp mặt của Lukaku và Sanchez, lối chơi tấn công của Man đỏ sáng sủa hơn hẳn. Trong 30 phút cuối trận, lần lượt Lukaku và Rashford ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng 2-0, qua đó rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 6 điểm.
HLV Solskjaer nói về chiến thắng của MU trước Newcastle, ông này đã tiết lộ lý do giúp Quỷ đỏ bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2.

“Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông được Newcastle tạo ra. Gần như không có một khoảng trống nào để các chân sút của M.U thực hiện những pha dứt điểm, chúng tôi thường xuyên thực hiện những tình huống sút xa nhưng khả năng sát thương là không cao”.
Solskjaer tiet lo nhung gi da noi voi cac hoc tro sau hiep thi dau dau tien

Solskjaer tiết lộ những gì đã nói với các học trò sau hiệp thi đấu đầu tiên


“Trong giờ nghỉ, tôi đã nói với các học trò rằng phải bỏ qua sức ép từ trên các khán đài, tôi cũng muốn các học trò phối hợp nhiều hơn để tìm thêm những khoảng trống và tung ra những cú dứt điểm. Tôi rất vui khi các học trò đã làm đúng đấu pháp, chúng tôi đã chơi tấn công tốt hơn trong hiệp 2 và xứng đáng giành chiến thắng”.

Ole Gunnar Solskjaer nói thêm về trận thắng Newcastle. Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng việc giữ sạch mành lưới là một điểm cộng lớn của M.U trên sân St. James' Park.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X