Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nhắn Sanchez: "Chúng tôi vẫn chờ cậu trở về"

Thứ Bảy 31/08/2019 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về Sanchez, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Chile vẫn còn nguyên cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở MU.

Sanchez vẫn còn cơ hội ở MU


Kể từ khi cập bến MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, tiền đạo Alexis Sanchez chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao 31 tuổi chỉ có 5 bàn sau 43 lần ra sân. Cầu thủ người Chile không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở Old Trafford.
 
HLV Solskjaer nói về Sanchez Cậu ấy vẫn còn cơ hội ở MU hình ảnh

HLV Solskjaer vẫn mở cửa chào đón Sanchez trở lại


Chứng kiến Sanchez gây thất vọng ở MU, Inter Milan đã hỏi mượn tiền đạo này. Sau một thời gian đàm phán, MU đã đồng ý để Sanchez cập bến Inter theo dạng cho mượn có thời hạn 12 tháng. Trong hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt.

Cập bến Inter Milan, Sanchez sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. HLV Solskjaer nói về Sanchez, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Chile vẫn còn nguyên cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở MU.

“Tôi chắc chắn rằng Sanchez sẽ trở lại MU ở Hè năm tới. Chúng tôi muốn cậu ấy được ra sân thường xuyên, bởi vậy chúng tôi đã đồng ý để cậu ấy cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Sanchez, tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho tương lai cậu ấy”.

“Tôi hy vọng Sanchez sẽ chơi tốt trong màu áo Inter Milan, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình. Tất nhiên cậu ấy vẫn còn nguyên hy vọng chứng tỏ mình ở MU vào mùa giải tới, bởi hợp đồng giữa cậu ấy với Inter chỉ theo dạng cho mượn và có thời hạn 12 tháng. BLĐ và NHM MU vẫn chờ đợi rất nhiều vào Sanchez”.

Sau Sanchez, trung vệ Chris Smalling cũng rời MU. Ngôi sao sinh năm 1989 cập bến Roma cũng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa, trong điều khoản không kèm theo điều khoản mua đứt. HLV Solskjaer cũng xác nhận Smalling vẫn còn tương lai ở Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X