Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nhận liền tin vui trong ngày được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U

Thứ Năm 28/03/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy đã đón nhận một tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trong ngày được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U.

HLV Solskjaer nhận tin vui từ chấn thương của Lukaku

HLV Solskjaer vừa chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man Utd sau quãng thời gian cầm quân khá thành công vừa qua với vai trò tạm quyền thế chỗ Jose Mourinho.

Trong ngày vui của mình, vị chiến lược gia người Na Uy còn nhận được thông tin không thể vui hơn về lực lượng khi chấn thương của Lukaku tiến triển theo chiều hướng rất tích cực.

HLV Solskjaer nhận tin vui từ chấn thương của Lukaku hình ảnh
HLV Solskjaer nhận tin vui từ chấn thương của Lukaku

Theo The Sun, cựu chân sút Chelsea không thể đá trận Watford ở vòng 32 Premier League cuối tuần này nhưng chắc chắn bình phục cho trận đấu với Barcelona.

Thậm chí, tuyển thủ Bỉ có thể trở lại ngay ở trận đấu với Wolves thuộc vòng 33 Premier League vào ngày 3/4. Man United vừa bị Wolves loại ở FA Cup.

Đây là tin vui với HLV Solskjaer và NHM Man United bởi Lukaku đã lấy lại phong độ trong thời gian qua. Chân sút người Bỉ đã ghi 6 bàn ở 4 trận ra sân gần nhất.

Thời gian qua Lukaku điều trị chấn thương ở Antwerp (Bỉ) và sẽ trở lại Anh ngay hôm nay để tiếp tục quá trình dưỡng thương ở Man United.

Hé lộ mức lương gây sốc của HLV Solskjaer tại Man Utd
Báo giới Anh đã hé lộ mức lương của HLV Solskjaer sau khi chính được được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Man Utd.
5 cầu thủ MU cần HLV Solskjaer thanh lý hè này
Sau khi chính thức nhậm chức HLV Man United, Solskjaer thật sự cần tính toán nhiều hơn về vấn đề chuyển nhượng. Dưới đây là 5 cái tên mà chiến lược gia người...
Solskjaer CHÍNH THỨC trở thành HLV MU: Phía trước là thiên đường…
MU ký hợp đồng chính thức với Ole Gunnar Solskjaer. Sau những gì đã làm được, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu tiền đạo lừng danh một thời. Với hết...
Điểm tin bóng đá tối 28/3: Hé lộ 3 mục tiêu ưu tiên của HLV Solskjaer tại M.U
HLV Solskjaer muốn M.U mua 3 ngôi sao, Barca chốt giá bán Malcom cho Arsenal, Man City muốn trói chân Leroy Sane,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X