Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhận nhắm tân binh Maguire cho chức đội trưởng MU

Thứ Ba 24/09/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford hồi hè nhưng trung vệ người Anh có thể sẽ sớm được ưu ái và tin tưởng cho phép thừa hưởng đặc quyền thủ lĩnh nơi đây.

Manchester United chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, biến cầu thủ người Anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới. Mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford nhưng tân binh 26 tuổi có thể sẽ sớm được ưu ái và tin tưởng cho phép thừa hưởng đặc quyền thủ lĩnh nơi đây.

HLV Solskjaer nhắm tân binh trung vệ Harry Maguire làm đội trưởng MU hình ảnh
Trung vệ Harry Maguire của MU

Cụ thể theo chính tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Maguire hoàn toàn có thể tiếp quản tấm băng đội trưởng của MU luôn và ngay theo chỉ định của ông, khi khả năng chuyên môn và tố chất thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của anh đã được khẳng định. Trước đây không lâu, báo giới dẫn lời một nguồn tin từ ban lãnh đạo Quỷ Đỏ:

“Một trong những lý do Solskjaer quyết tâm đưa Maguire về MU là vì ông ấy thấy được ở cầu thủ này những tố chất của một thủ lĩnh thực thụ. Quy hoạch Maguire mang băng đội trưởng càng sớm càng tốt là phương án được Solskaer cân nhắc một cách nghiêm túc. Với cá tính của mình, Maguire luôn nỗ lực chiến đấu đến 110% khả năng và công lực của mình mỗi khi ra sân.”

Giờ, đích thân nhà cầm quân người Na Uy đã lên tiếng: “Đúng vậy, chắc chắn rồi. Ý tưởng này đã có sẵn trong đầu tôi, về việc ứng cử cậu ấy làm thủ quân tương lai của đội bóng. Cậu ấy là một thủ lĩnh thực thụ trên đường pitch và mang tiếng nói rất có trọng lượng, cả trên sân bóng khi tập luyện hay thi đấu lẫn trong phòng thay đồ CLB. Cậu ấy không đòi hỏi bất cứ điều gì hết, nhưng tôi thì mong muốn như vậy.”

Sự xuất hiện của Maguire đã ít nhiều cải thiện khả năng phòng ngự của MU, nhưng tất cả vẫn là chưa đủ để giúp Quỷ Đỏ thoát khỏi diện mạo bạc nhược và thất vọng tiếp tục được thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải này. Thầy trò Ole mới phải hứng chịu thất bại 0-2 trước West Ham và giờ đang có cơ hội rửa mặt với màn tiếp đón đối thủ hạng dưới Rochdale trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

MU chìm trong khủng hoảng: Vô hướng, vô vọng
Quỷ Đỏ của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và chịu trận thua thảm 0-2 trên sân West Ham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X