Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer ngăn cản Eric Bailly tới Arsenal

Thứ Năm 29/08/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly tới Arsenal không xảy ra ở Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer là người ngăn cản cầu thủ sinh năm 1994 tới Emirates.

HLV Solskjaer ngăn cản Bailly tới Arsenal


Mùa giải vừa qua, trung vệ Eric Bailly không được trọng dụng trong màu áo MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà mắc rất nhiều sai lầm và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones.
 
Lộ lý do Eric Bailly tới Arsenal không thành công ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer ngăn cản Eric Bailly tới Arsenal


Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ 25 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi ở phiên chợ Hè 2019. Một số đội bóng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà, trong đó phải kể đến Arsenal. HLV Unai Emery đánh giá cao Bailly và muốn đưa anh về Emirates.

Arsenal chấp nhận chi 35 triệu bảng qua đó thuyết phục MU nhả Bailly, đã có những thời điểm Quỷ đỏ tưởng như đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ, nhưng cuối cùng hậu vệ này vẫn ở lại Old Trafford.

Eric Bailly tới Arsenal không xảy ra ở Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer là người ngăn cản cầu thủ sinh năm 1994 tới Emirates. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, ông thầy người Na Uy không muốn Arsenal, đối thủ chính của MU trong cuộc đua Top 4 mạnh lên, bởi vậy ông muốn Man đỏ từ chối tất cả lời đề nghị của đội chủ sân Emirates.

Ngoài Arsenal thì Roma và PSG cũng quan tâm cầu thủ người Bờ Biển Ngà, song khi quá trình đàm phán đang diễn ra thì Bailly dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. Chính chấn thương nặng của trung vệ này là lý do khiến những đội bóng muốn có Bailly buộc phải rút lui.

Hiện cầu thủ 25 tuổi đang dưỡng thương, song khi trở lại anh cũng rất khó cạnh tranh vị trí đá chính. Harry Maguire và Victor Lindelof đang là hai lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer ở trung tâm hàng thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X