Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer ngả mũ trước "quái vật" Scott McTominay

Chủ Nhật 10/01/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi tiền vệ Scott McTominay sau khi anh tỏa sáng trong trận đấu với Watford ở vòng 3 FA Cup.

HLV Solskjaer đánh giá cực cao Scott McTominay


Tại vòng 3 FA Cup, MU dù khá vất vả song vẫn đánh bại Watford với tỷ số 1-0. Tiền vệ Scott McTominay ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút thứ 5. Alex Telles thực hiện quả phạt góc và thủ quân Scott McTominay chọn đúng điểm rơi thực hiện cú đánh đầu khó hạ gục thủ thành đối phương.
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi tiền vệ Scott McTominay hình ảnh

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi tiền vệ McTominay


Trong ngày được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng trao băng thủ quân, cầu thủ sinh năm 1996 đã tỏa sáng rực rỡ. McTominay hạnh phúc và vinh dự khi được đeo băng đội trưởng của MU, anh nói:

"Tôi đến MU kể từ khi 5 tuổi, bây giờ tôi đã gắn bó với CLB được 18 năm. Khoảnh khắc được đeo băng đội trưởng MU hôm nay khiến tôi không thể nào quên. Tôi cảm thấy hạnh phúc và vinh dự. Hôm nay tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi rất vui khi ghi 1 bàn thắng, quan trọng hơn bàn thắng đó mang về chiến thắng cùng chiếc vé đi tiếp cho CLB".

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi McTominay, ông nói trên BBC: "McTominay đã có một mùa giải rất tốt. Cậu ấy ngày càng nguy hiểm hơn. Hôm nay McTominay thực sự nổi bật, cậu ấy như một con quái vật ở khu vực giữa sân. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của đội bóng".

"Tôi rất vui khi cậu ấy có được bàn thắng, đặc biệt đó lại là pha lập công duy nhất giúp MU đi tiếp. Chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn bùng nổ. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, tôi hài lòng với các học trò. Chúng tôi đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở FA Cup".
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán SalahĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah
MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah, Real Madrid muốn gây sốc với Fati,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 WatfordNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Watford
Trận MU vs Watford ở vòng 3 FA Cup 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ chỉ giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất của tiền vệ Scott McTominay.
Tỏa sáng trong ngày đeo băng đội trưởng MU, Scott McTominay nói gì?Tỏa sáng trong ngày đeo băng đội trưởng MU, Scott McTominay nói gì?
Tiền vệ Scott McTominay cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được HLV Solskjaer trao băng đội trưởng trước Watford, anh đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp MU...
MU trả giá cực đắt sau chiến thắng trước WatfordMU trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Watford
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của MU trước Watford, HLV Solskjaer cũng tiết lộ vấn đề mà trung vệ 26 tuổi gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X