Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn trút giận lên Burnley

Thứ Hai 11/01/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

MU hướng đến một chiến thắng đậm trước Burnley


MU đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ có chuỗi 10 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 
 
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Burnley vs MU hình ảnh

MU đang hướng đến chiến thắng trước Burnley


Rạng sáng ngày 13/1, MU làm khách trên sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1. Chỉ cần giành 1 điểm Man đỏ sẽ vượt qua Liverpool để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ hướng đến một chiến thắng thay vì một kết quả hòa.

HLV Solskjaer phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Ông nói:

"Chúng tôi biết rằng NHM MU không vui sau trận thua Man City, bởi chúng tôi đã mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đang hướng đến những kết quả tốt hơn cho thời điểm giữa mùa giải. Mỗi trận đấu sắp tới, với Burnley hay Liverpool đều cực kỳ khó khăn".

"Trước khi đại chiến với Liverpool, chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Burnley. Chúng tôi phải giành một chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi sẽ nỗ lực để lấy lại tinh thần và hình ảnh của mình".

MU đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Theo đó Paul Pogba, Victor Lindelof, Luke Shaw và Eric Bailly đều đang gặp những chấn thương khác nhau, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
MU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến LiverpoolMU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến Liverpool
Đội hình MU trước Liverpool có thể thiếu vắng nhiều trụ cột, theo đó Paul Pogba hay Eric Bailly đều đứng trước khả năng vắng mặt.
Đè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và LiverpoolĐè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và Liverpool
Lucas Moura khẳng định Spurs sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này sau khi vượt qua Marine với tỉ số 5-0 ở vòng 3 FA Cup đêm qua.
Solskjaer nói gì về khả năng vô địch NHA của MU mùa này?Solskjaer nói gì về khả năng vô địch NHA của MU mùa này?
HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo các học trò phải vô cùng cẩn thận bởi phong độ tốt của họ trong thời gian qua có thể đổ sông đổ bể nếu lại chơi tệ ở giai...
Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MUBerbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MU
Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại Man United vì không nhận được niềm tin từ HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X