Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer quyết giữ chân Cavani bằng mọi giá

Thứ Sáu 30/04/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn đại thắng Roma tại bán kết lượt đi Europa League 2020/21, HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ làm tất cả những gì có thể để thuyết phục cậu học trò Edinson Cavani ở lại sân Old Trafford thêm ít nhất 1 mùa giải.
Trong màn ngược dòng đỉnh cao của MU vào đêm qua (bị dẫn 1-2 nhưng sau cùng thắng chung cuộc 6-2), Edinson Cavani chắc chắn là cái tên xuất sắc nhất khi in dấu giày vào 5/6 bàn của Quỷ đỏ. Nhiều bên đã dành điểm 10 tuyệt đối cho ngôi sao người Uruguay.
HLV Solskjaer muốn tiền đạo Cavani ở lại MU sau mùa này hình ảnh
Cavani tỏa sáng giúp MU hủy diệt Roma vào đêm qua

Cụ thể Cavani kiến tạo bàn mở tỉ số của Bruno Fernandes, lập cú đúp giúp MUdẫn ngược 3-2, mang về quả phạt đền của Bruno Fernandes (4-2) trước khi “dọn cỗ” để Mason Greenwood ấn định chiến thắng 6-2. Chứng kiến màn trình diễn vừa rồi của El Matador, NHM Quỷ đỏ vừa mừng vừa lo bởi hợp đồng của Cavani với MU chỉ có thời hạn 1 năm và đến giờ đôi bên chưa thể đồng thuận về việc gia hạn.

Còn nhớ trước đó, chính bố đẻ của Edinson Cavani từng khẳng định con trai mình muốn trở lại Nam Mỹ thi đấu nốt những năm cuối cùng của sự nghiệp và đích đến trong mơ là đội bóng hàng đầu Argentina, Boca Juniors. Sau trận thắng Roma, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tuyên bố ông sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giữ chân bằng được tiền đạo sinh năm 1987:

“Edinson thật xuất sắc. Dù là một trung phong nhưng Cavani lại rất tích cực di chuyển, có mặt ở mọi điểm nóng, tự tạo ra cơ hội hay trực tiếp ghi bàn. Nếu Cavani được trao 3-4 cơ hội thuận lợi mỗi trận, cậu ấy đủ sức ghi 2 hoặc 3 bàn. Tôi không thể không hài lòng với Edinson. Cậu ấy còn hơn cả một máy săn bàn.

Edinson hiểu rõ tôi đánh giá như thế nào về mình và thừa biết tôi muốn cậu ấy ở lại thêm 1 năm. Chúng tôi đã đề cập đến chuyện đó. Tôi sẽ làm tất cả những gì trong khả năng để giữ Edinson ở lại. Tôi tin những kết quả như vừa rồi sẽ có tác động tích cực đến Cavani để cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với chúng tôi".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X