Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn Rashford cải thiện điều này?

Chủ Nhật 30/12/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra lời khuyên cho Rashford, qua đó giúp cầu thủ người Anh trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

HLV Solskjaer đánh giá cao Rashford


Marcus Rashford đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của M.U. Ngôi sao người Anh được HLV Van Gaal đưa ra ánh sáng, từ đó đến nay anh đã trưởng thành hơn. Tuy nhiên, số 10 của Quỷ đỏ vẫn chưa thể vươn đến đẳng cấp của một siêu sao.
HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra lời khuyên cho Rashford hình ảnh

Rashford được HLV Solskjaer đánh giá cao


Dưới thời Mourinho, Rashford chơi ở quá nhiều vị trí, điều đó khiến cầu thủ này không biết đâu là vị trí sở trường của mình. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Anh và hứa sẽ cố gắng giúp anh trưởng thành hơn nữa.

“Rashford có những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cậu ấy cũng sở hữu khả năng sút xa rất tốt. Tôi đánh giá cao tiềm năng của Rashford, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai”.

“Tôi luôn cố gắng giúp những cầu thủ trẻ phát triển nhanh nhất có thể, Rashford có tiềm năng cực lớn, chắc chắn tôi muốn giúp đỡ cậu ấy trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai”.


Solskjaer kể ra những điểm Rashford cần cải thiện


HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra lời khuyên cho Rashford, qua đó giúp cầu thủ người Anh trưởng thành hơn nữa trong tương lai.
HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra lời khuyên cho Rashford hình ảnh 2

HLV Solskjaer đưa ra những lời khuyên cho Rashford


“Cậu ấy cần tích lũy thêm kinh nghiệm, cậu ấy cần có thêm những cách để thoát ra khỏi sự đeo bám từ hậu vệ đối phương, ở điểm này tôi có thể giúp cậu ấy. Rashford cũng cần bình tĩnh hơn trước khung thành, để trở thành một ngôi sao lớn cậu ấy cần cải thiện điều này”.

“Rashford mới 21 tuổi, cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa. Cậu ấy vẫn đang học hỏi, tôi hy vọng Rashford sẽ ghi thật nhiều bàn thắng trong những trận đấu tới, NHM M.U kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X