Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn MU mua 3 sao người Anh

Thứ Năm 28/03/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 mua Aaron Wan-Bissaka, Declan Rice và Jadon Sancho, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng Phó chủ tịch Ed Woodward. BLĐ Quỷ đỏ đang có ý định xây dựng đội bóng thành công trong nhiều năm tới.

MU sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2019


Theo báo chí Anh, vào cuối tuần này, MU sẽ đàm phán ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Na Uy, ở bản hợp đồng mới nhà cầm quân 45 tuổi nhận 7.5 triệu euro/mùa. M.U cũng phải bỏ ra 6 triệu bảng để trả cho CLB Molde.
 
Chuyển nhượng MU 2019 chi 145 triệu bảng cho 3 sao người Anh hình ảnh

Solskjaer được cấp 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019


Sau khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, BLĐ Quỷ đỏ và ông thầy người Na Uy sẽ ngồi lại để bàn kế hoạch cho mùa giải tới. Nhà cầm quân 45 tuổi này sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Theo báo chí Anh, số tiền mà Man đỏ chi ra ở Hè này có thể lên tới 250 triệu euro.

Rất nhiều những mục tiêu chất lượng được nhắm tới, trong đó có thể kể đến như Gareth Bale, Philippe Coutinho, Paulo Dybala, Toby Alderweireld hay Raphael Varane. Những cái tên kể trên sẽ tiêu tốn của M.U rất nhiều tiền, song bù lại chất lượng đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.


HLV Solskjaer muốn MU mua bộ ba sao người Anh


Chuyển nhượng MU 2019 mua Aaron Wan-Bissaka, Declan Rice và Jadon Sancho, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng Phó chủ tịch Ed Woodward. BLĐ Quỷ đỏ đang có ý định xây dựng đội bóng thành công trong nhiều năm tới.
 
Sancho

Sancho là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U


Phó chủ tịch Ed Woodward chấp nhận chi tiền, nhưng ông chỉ chấp nhận đưa về những cầu thủ trẻ và còn tiềm năng để phát triển. M.U đang cần một hậu vệ phải thay Valencia đã xác nhận ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và Aaron Wan-Bissaka là ưu tiên hàng đầu.

M.U sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng để có ngôi sao của Crystal Palace. Ngoài Quỷ đỏ thì Arsenal cũng muốn có Wan-Bissaka. HLV Solskjaer cũng muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm, ông muốn Man đỏ chi 35 triệu bảng mua Declan Rice của West Ham.

Cả Wan-Bissaka và Declan Rice đều đã quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của M.U. Ngoài ra, việc Sanchez gây thất vọng còn Mata sắp hết hạn hợp đồng buộc Solskjaer phải mua thêm cầu thủ tấn công, ông nhắm Sancho của Dortmund.

M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 70 triệu bảng để có Sancho. Như vậy là để có bộ ba cầu thủ người Anh bao gồm Aaron Wan-Bissaka, Declan Rice và Jadon Sancho, M.U sẽ phải chi khoảng 145 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X