Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn MU chi 35 triệu bảng mua sao Crystal Palace

Chủ Nhật 31/03/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mua Aaron Wan-Bissaka là mong muốn của HLV Solskjaer, ông thầy người Na Uy muốn đội chủ sân Old Trafford chi 35 triệu bảng mua hậu vệ người Anh.

Aaron Wan-Bissaka đang chơi cực tốt


Mùa giải vừa qua, Aaron Wan-Bissaka chỉ ra sân 7 lần ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1997 đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Anh đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London.
 
Chuyển nhượng MU mua Aaron Wan-Bissaka hình ảnh

Wan-Bissaka đang chơi nổi bật


Mùa giải này, Wan-Bissaka ra sân 28 lần ở Ngoại hạng Anh và cung cấp 2 kiến tạo. Ngôi sao 21 tuổi sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, anh có khả năng công thủ toàn diện. Hậu vệ của Crystal Palace sở hữu tốc độ và khả năng cản phá cực tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Wan-Bissaka lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn có Wan-Bissaka, thậm chí Pháo thủ còn sẵn sàng đổi 2 cầu thủ trẻ để thuyết phục Palace nhả ngôi sao của mình.


MU chi 35 triệu bảng mua Wan-Bissaka


Chuyển nhượng MU mua Aaron Wan-Bissaka là mong muốn của HLV Solskjaer, ông thầy người Na Uy muốn đội chủ sân Old Trafford chi 35 triệu bảng mua hậu vệ người Anh.
 
Aaron Wan-Bissaka

MU chi 35 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka


Valencia xác nhận sẽ rời M.U ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, Darmian nhiều khả năng cũng sẽ trở lại Italia ở Hè này. Young năm nay đã 34 tuổi còn Dalot vẫn còn quá trẻ, HLV Solskjaer khẳng định vị trí hậu vệ phải cần được nâng cấp.

Ông thầy người Na Uy ấn tượng với những gì Wan-Bissaka thể hiện, ông muốn M.U mua bằng được hậu vệ này. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho Wan-Bissaka.

Ngoài Wan-Bissaka, ông thầy 45 tuổi còn muốn Man đỏ đưa về một số cầu thủ người Anh khác như Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi và Declan Rice. M.U dự kiến chi ít nhất 200 triệu bảng ở Hè 2019, sẽ có khoảng 4 đến 5 tân binh cập bến Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X