Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn MU chi 25 triệu bảng mua sao Hà Lan

Thứ Năm 17/01/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển nhượng MU mua Steven Bergwijn của PSV vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ dự định chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Steven Bergwijn đang chơi cực tốt


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo PSV. Mùa giải vừa qua, sao trẻ sinh năm 1997 ghi 8 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.
 
Steven Bergwijn

Steven Bergwijn đang trưởng thành vượt bậc


Mùa giải này Bergwijn thậm chí còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi tới 9 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Ngôi sao đang khoác áo PSV đang là tương lai của bóng đá Hà Lan.

Cách đây 2 năm, Chelsea muốn có Bergwijn, song cầu thủ này đã từ chối để tiếp tục gắn bó với PSV. Quyết định này của cầu thủ 21 tuổi đang phát huy hiệu quả, bởi anh đang trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột của đội bóng Hà Lan.

Với màn trình diễn bùng nổ trong thời gian gần đây, Bergwijn được nhiều CLB lớn theo đuổi. Theo báo chí Anh, M.U và Arsenal là những CLB muốn có cầu thủ người Hà Lan.


MU chi 25 triệu bảng mua Bergwijn


HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển nhượng MU mua Steven Bergwijn của PSV vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ dự định chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.
 
HLV Solskjaer muốn chuyển nhượng MU mua Steven Bergwijn hình ảnh 2

HLV Solskjaer muốn MU chi 25 triệu bảng mua Steven Bergwijn


Ông thầy người Na Uy ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, nhà cầm quân 45 tuổi muốn Quỷ đỏ nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997. M.U đã cử tuyển trạch viên theo dõi Bergwijn thi đấu, kết quả trả về khiến BLĐ Man đỏ rất hài lòng.

Bergwijn là mẫu cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người. Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá cao ở khả khía cạnh kiến tạo lẫn ghi bàn. Có được cầu thủ này, hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, PSV không muốn bán ngôi sao của mình vào tháng 1, họ chỉ chấp nhận đàm phán vào Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X