Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Bán Sanchez và mua thêm 2 tiền đạo

Thứ Ba 11/02/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển nhượng MU bán tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè 2020, ở chiều ngược lại, Man đỏ sẽ đưa về thêm 2 tiền đạo mới.

HLV Solskjaer muốn nâng cấp hàng công


Hè năm nay, MU đã quyết định đẩy Lukaku tới Inter Milan, Quỷ đỏ thu về 80 triệu euro từ tiền đạo người Bỉ. Sau đó, Man đỏ tiếp tục để Alexis Sanchez cập bến đội bóng thành Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
 
HLV Solskjaer lên tiếng về chuyển nhượng MU Hè 2020 hình ảnh

HLV Solskjaer muốn MU bán Sanchez và mua thêm 2 tiền đạo


Đẩy đi 2 tiền đạo nhưng không mua thêm chân sút mới, HLV Solskjaer đã phải trả giá với quyết định của mình. Theo đó, khi Rashford và Martial dính chấn thương, hàng công MU gặp rất nhiều khó khăn. Mason Greenwood trưởng thành vượt bậc, nhưng không thể gánh vác hàng công của Man đỏ.

Không để tình hình tương tự lặp lại ở mùa giải tới, ngay từ thời điểm này ông thầy người Na Uy đã có kế hoạch nâng cấp hàng công. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển nhượng MU bán tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè 2020, ở chiều ngược lại, Man đỏ sẽ đưa về thêm 2 tiền đạo mới.

MU đã thất bại trong việc chiêu mộ Erling Haaland vào tháng 1 năm 2020, sau đó đội chủ sân Old Trafford buộc phải mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn đến hết mùa, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt.

Nếu Odion Ighalo chơi tốt, MU sẽ ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo này. Tuy nhiên, một mình cựu sao Watford là chưa đủ, nhà cầm quân 46 tuổi này còn muốn đưa về thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao, và Moussa Dembele của Lyon hoặc Timo Werner của Leipzig được đưa vào tầm ngắm.

Để dọn đường đón những chân sút mới, MU sẽ bán đứt Alexis Sanchez. Man đỏ thậm chí chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ tiền đạo người Chile ở Hè năm nay, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng quan tâm cựu sao Arsenal.

Ngoài việc bán Sanchez và mua thêm 2 tiền đạo, MU cũng chú trọng tìm kiếm thêm một tiền vệ sáng tạo. Paul Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi, và James Maddison hoặc Jack Grealish là những lựa chọn thay thế ngôi sao người Pháp.

Tương lai HLV Solskjaer đang được quan tâm. Tuy nhiên, theo Daily Mail, chỉ cần giúp MU cán đích trong Top 6 ở NHA mùa này, ông thầy người Na Uy sẽ tiếp tục được tin tưởng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X