Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Thứ Sáu 11/09/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng MU trong phần còn lại ở Hè 2020. Ông thầy người Na Uy muốn có thêm những bản hợp đồng mới.

HLV Solskjaer muốn có thêm những tân binh tốt


Mùa giải vừa qua, MU đã chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải để kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 3. Với vị trí này, Quỷ đỏ đã giành vé tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Để tăng khả năng cạnh tranh, họ đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới.
 
HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer muốn có thêm tân binh ở Hè 2020


Tính đến thời điểm hiện tại MU đã có Van de Beek từ Ajax. Bản hợp đồng 40 triệu euro sẽ chia sẻ gánh nặng sáng tạo cùng Paul Pogba và Bruno Fernandes. Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ người Hà Lan, Man đỏ muốn có thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh phải ở đẳng cấp cao.

Ở vị trí trung vệ, Dayot Upamecano và Kalidou Koulibaly lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, còn ở vị trí chạy cánh phải, Jadon Sancho của Dortmund vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng MU trong phần còn lại ở Hè 2020. Ông thầy người Na Uy muốn có thêm những bản hợp đồng mới. Ông nói:

Tôi rất vui khi được làm việc với đội hình hiện tại. Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện và xem có cách nào tốt nhất để làm điều đó không. Chúng tôi muốn mang về những cầu thủ đúng chất lượng, đúng cá tính và phù hợp với tiêu chí của CLB”.

"Tất nhiên, đội bóng đang đàm phán, qua đó đưa về thêm những cầu thủ mới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chi một số tiền khổng lồ cho những cầu thủ không đúng với giá trị thực sự của họ".

Solskjaer tiết lộ đã để mắt đến Van de Beek từ năm 2015
HLV Solskjaer tiết lộ ông đã để mắt đến Van de Beek từ năm 2015 sau một trận cầu đáng nhớ ở Europa League.
Solskjaer bóng gió: “Sancho không đáng để MU chi tiền tấn!”
Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra một cập nhật về khâu chuyển nhượng của Manchester United trong bối cảnh họ theo đuổi Jadon Sancho.
HLV Solskjaer chỉ ra sao trẻ MU có thể tỏa sáng ở mùa tới?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao hậu vệ Teden Mengi, ông cho rằng cầu thủ trẻ này có thể tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới.
Solskjaer nói gì trước thềm mùa giải mới?
Được nghỉ thi đấu ở vòng đầu tiên, HLV Solskjaer vẫn bày tỏ sự quyết tâm cho mùa giải mới và vẫn tin tưởng vào chiến lược của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X