Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn các học trò cứu lấy chiếc ghế của mình

Thứ Ba 03/12/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Solskjaer là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, ông thầy người Na Uy đã nói với các học trò rằng mình có thể mất việc nếu trắng tay trong 2 trận sắp tới.

HLV Solskjaer đã lo lắng đến khả năng bị sa thải


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU không duy trì sự ổn định. 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ không thắng. Ở Ngoại hạng Anh, MU lần lượt để Sheffield United và Aston Villa cầm hòa với tỷ số 3-3 và 2-2. Quỷ đỏ mới giành chiến thắng 4/14 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
 
MU sa thải HLV Solskjaer nếu thua Tottenham và Man City hình ảnh

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn ở MU


Những kết quả không tốt đẩy MU xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 lúc này đang là 8 điểm. Áp lực lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer đang là rất lớn. Với 148 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, NHM MU đòi hỏi nhiều hơn từ đội chủ sân Old Trafford.

Đã có những tin đồn cho rằng HLV Solskjaer có thể bị sa thải nếu không thể cải thiện tình hình, BLĐ MU thậm chí đã nhắm người thay nhà cầm quân người Na Uy. Chứng kiến việc Pochettino và Unai Emery mất việc, HLV 46 tuổi có quyền lo lắng cho chiếc ghế của mình.

MU sa thải HLV Solskjaer là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, ông thầy người Na Uy đã nói với các học trò rằng mình có thể mất việc nếu trắng tay trong 2 trận sắp tới. Cụ thể, theo The Sun, nếu MU để thua Tottenham và Man City trong 2 trận tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, BLĐ Man đỏ sẽ đưa ra quyết định thay thế. 

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Solskjaer đang lo lắng cho chiếc ghế của mình, ông ấy đã nói với các học trò về việc có thể bị sa thải nếu MU để thua Tottenham và Man City. Ông ấy muốn các cầu thủ MU tập trung hoàn toàn cho những trận đấu tới”.

Năm ngoái cũng vào thời điểm này, Jose Mourinho bị mất việc. Nếu MU không có điểm trước Tottenham và Man City rất có thể BLĐ Man đỏ sẽ hết kiên nhẫn. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X