Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “MU phải đáp ứng mong muốn nơi NHM”

Thứ Hai 31/12/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về lối chơi tấn công của MU, ông thầy người Na Uy khẳng định luôn cố gắng giúp NHM cảm thấy hài lòng.

M.U đang chơi tấn công đẹp mắt


Dưới thời HLV Mourinho, M.U chơi phòng ngự phản công. Lối chơi được ông thầy người Bồ sử dụng khiến Quỷ đỏ không ghi được nhiều bàn thắng, thậm chí NHM còn lên án lối chơi thiếu sáng tạo được cựu HLV Chelsea vận hành.
Ole Gunnar Solskjaer nói về lối chơi tấn công của MU hình ảnh

M.U đang chơi tấn công đẹp mắt


Không chỉ Mourinho, trước đó Van Gaal cũng bị lên án bởi lối chơi thiếu sự sáng tạo. Dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan, M.U tấn công bế tắc, chứng kiến các cầu thủ M.U thi đấu nhiều người thậm chí còn cảm thấy buồn ngủ.

Từ khi Sir Alex chia tay Old Trafford, lối chơi tấn công vũ bão đã làm nên thương hiệu đã không còn gắn bó với M.U. Tuy nhiên, chỉ sau 3 trận dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, quá khứ đang sống lại với nửa đỏ thành Manchester.

M.U đang chơi tấn công đẹp mắt dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Những pha lên bóng liên tục, những tình huống bật nhả và những bàn thắng đang khiến NHM rất hài lòng. 3 trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer Man đỏ ghi tới 12 bàn thắng.

Dù dẫn trước đối thủ với khoảng cách lớn nhưng Solskjaer vẫn hô hào học trò tấn công, điều đó khiến BLĐ và NHM M.U tỏ ra thích thú.


Solskjaer luôn hướng đến NHM


Ole Gunnar Solskjaer nói về lối chơi tấn công của MU, ông thầy người Na Uy khẳng định luôn cố gắng giúp NHM cảm thấy hài lòng.
Ole Gunnar Solskjaer nói về lối chơi tấn công của MU hình ảnh 2

HLV Solskjaer khẳng định luôn hướng đến NHM


“Bạn biết đấy, vài năm gần đây, chúng tôi không còn duy trì thói quen tấn công như trong quá khứ, NHM rất buồn vì điều đó. Tôi vừa phải hướng đến chiến thắng, vừa phải giúp NHM cảm thấy hài lòng, bởi vậy tôi đã chọn lối chơi tấn công khi tiếp quản M.U”.

“Tôi nghĩ rằng những gì mình và các học trò thể hiện trong thời gian vừa qua có thể khiến BLĐ và NHM M.U cảm thấy hài lòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi như thế, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công để chinh phục NHM”.

Solskjaer cũng chỉ ra điểm yếu của MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ cần phải cải thiện khả năng phòng thủ trong thời gian tới.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X