Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "MU không cần siêu sao"

Thứ Bảy 09/02/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không cần mua siêu sao để cạnh tranh những danh hiệu lớn, đó là lời khẳng định từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy tin rằng đội hình hiện tại có thể giúp Quỷ đỏ mang về những danh hiệu.

HLV Solskjaer tin rằng MU không cần mua siêu sao


Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản M.U thay Jose Mourinho vào tháng 12, Quỷ đỏ đã chơi lột xác trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Old Trafford bất bại 10 trận dưới thời ông thầy người Na Uy, trong đó có 9 chiến thắng. Những kết quả rất tốt gần đây giúp M.U vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.
HLV Solskjaer MU không cần mua siêu sao hình ảnh

HLV Solskjaer tuyên bố MU không cần thêm siêu sao ở Hè 2019


Với những gì đang thể hiện, M.U hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Những ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ như Paul Pogba, Anthony Martial, Jesse Lingard và Marcus Rashford đang chơi cực tốt. HLV Solskjaer đang phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ.

MU không cần mua siêu sao để cạnh tranh những danh hiệu lớn, đó là lời khẳng định từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy tin rằng đội hình hiện tại có thể giúp Quỷ đỏ mang về những danh hiệu.

“Mùa giải này khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của M.U gần như không có, chúng tôi đang kém Liverpool 14 điểm trong khi đó mùa giải chỉ còn 13 vòng. Không còn cơ hội cho M.U. Tuy nhiên, mùa tới có thể sẽ rất khác. Với đội hình hiện tại chúng tôi đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

“Nhiều người nói rằng M.U cần mua thêm một vài cầu thủ lớn để có thể giành những danh hiệu, song tôi nghĩ điều đó không cần thiết. Chúng tôi đang có một đội hình tốt, mỗi cầu thủ cần cố gắng hơn một chút, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

“Bây giờ Paul Paul 25 tuổi, Jesse Lingard 26. Ở những độ tuổi đó, họ có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ hơn như Martial hay Rashford. Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, khi các cầu thủ có nhiều thời gian chơi bóng bên cạnh nhau hơn, M.U có thể giành những danh hiệu mà không cần mua thêm siêu sao ở Hè 2019”.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều mục tiêu của Man đỏ chắc chắn là 3 điểm.

Video Leicester 0-1 Man Utd (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X