Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "MU có thể mua tiền đạo vào tháng 1"

Thứ Hai 30/09/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy xác nhận Quỷ đỏ có thể mua thêm tiền đạo.

MU có thể mua thêm tiền đạo


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, MU đã chia tay 2 tiền đạo. Romelu Lukaku và Alexis Sanchez lần lượt rời Old Trafford chuyển tới Serie A chơi bóng. Đã có nhiều lời khuyên cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về việc mua thêm tiền đạo, nhưng ông này từ chối.
 
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer có thể đưa về thêm một tiền đạo vào tháng 1


Nhà cầm quân người Na Uy đặt niềm tin vào Anthony Martial và Marcus Rashford, và cả cầu thủ sắp bước sang tuổi Mason Greenwood. HLV Solskjaer tin rằng 3 cầu thủ kể trên có thể giúp MU ghi được nhiều bàn thắng, song ông đã nhầm.

Martial và Rashford chơi không quá bùng nổ ở vị trí trung phong, hiện họ đang dính chấn thương. Greenwood còn quá trẻ để trao cơ hội, đặc biệt là trong những trận đấu lớn. Việc hàng công chơi không quá tốt khiến MU chỉ thắng 2 trong 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Hàng công MU thi đấu chưa thực sự bùng nổ ở mùa giải này, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ lý do. Theo ông này, những chấn thương của những tiền đạo là lý do khiến tuyến trên của MU không ghi được quá nhiều bàn thắng.

Với hàng công hiện tại, MU không đủ khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Giới chuyên môn cho rằng ông thầy người Na Uy cần mua thêm tiền đạo ở phiên chợ Đông tới đây. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy xác nhận Quỷ đỏ có thể mua thêm tiền đạo.

“Chúng tôi đã để Sanchez và Lukaku ra đi, chúng tôi đã quyết định không mua thêm tiền đạo. Tôi không hối hận về quyết định của mình. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy không phải muốn mua là mua ngay được, tất cả phải phục vụ lợi ích của CLB”.

“MU có mua thêm tiền đạo vào tháng 1 không ư? Có thể có cũng có thể không. Vẫn còn vài tháng nữa mới đến phiên chợ Đông, chúng tôi sẽ xem xét nếu tình hình. Nếu lực lượng không đủ, chúng tôi sẽ mua thêm tiền đạo”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X