Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "MU có 4 đối thủ trong cuộc đua vào Top 4"

Thứ Hai 30/09/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có 4 đối thủ trong cuộc đua này.

MU có 4 đối thủ trong cuộc đua vào Top 4


MU chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém ngôi đầu bảng của Liverpool tới 13 điểm. Mùa giải mới đi qua được 7 vòng, song cơ hội vô địch đã không còn với nửa đỏ thành Manchester.
HLV Solskjaer nói về cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

HLV Solskjaer nói về cuộc đua vào Top 4 NHA mùa này


Với tình hình hiện tại, mục tiêu của MU có lẽ chỉ là một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh. Thậm chí để hoàn thành mục tiêu này cũng không phải chuyện dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Man đỏ có rất nhiều đối thủ.
HLV Solskjaer nói về cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có 4 đối thủ trong cuộc đua này.

“Hai đội đứng đầu mùa trước là Man City và Liverpool tiếp tục duy trì sự ổn định rất lớn, họ bỏ lại những đối thủ trực tiếp với khoảng cách khá xa. Tôi nghĩ rằng Man City và Liverpool sẽ kết thúc ở hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng mà thôi”.

“Chúng tôi sẽ cạnh tranh một trong hai vị trí còn lại trong Top 4, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới. Cuộc đua sẽ rất khốc liệt, tôi nghĩ rằng ngoài MU thì có 4 đội bóng khác đang trong cuộc đua này”.

“Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ là những đối thủ chính của MU, ngoài ra Leicester cũng rất đáng gờm, họ cũng là một trong những ứng viên cho vị trí thứ 3 hoặc thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực trong từng trận đấu, MU cần phải giành từng điểm số 1 để có thể hoàn thành mục tiêu của mình”.

Tối nay, MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Quỷ đỏ hiện đang kém đối thủ 3 điểm trên BXH.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X