Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "MU cần một thủ lĩnh ở tuyến giữa như Robson"

Thứ Hai 15/07/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ đưa về một thủ lĩnh thực sự ở tuyến giữa như huyền thoại Bryan Robson.

MU cần một người như Bryan Robson


Tính đến thời điểm hiện tại, MU đã chi 65 triệu bảng qua đó đưa về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng, ông dự định đưa về thêm 3 cầu thủ nữa. Ông thầy người Na Uy muốn Man đỏ ưu tiên mua thêm một tiền vệ trung tâm.
 
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer bóng gió chuyện MU cần mua thêm tiền vệ


Vị chiến lược gia 46 tuổi rất muốn MU đưa về một thủ lĩnh nơi tuyến giữa, giống như những gì huyền thoại Bryan Robson đã làm được. Trong quá khứ, Bryan Robson giành 8 danh hiệu tại Old Trafford trong khoảng thời gian từ 1981 đến 1994, ông là một thủ lĩnh thực sự nơi tuyến giữa của Man đỏ.

HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ có một thủ lĩnh thực sự ở khu vực giữa sân.

“Tôi không bao giờ có vinh dự được chơi với Bryan Robson, nhưng chúng tôi cần một cầu thủ như ông ấy trong đội. Tất nhiên, MU đang hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi đang trên đường xây dựng một đội hình mới. Tôi và BLĐ đã bàn bạc rất nhiều, chúng tôi tự tin có thể giúp MU trở lại mạnh mẽ trong tương lai gần”.

Nói về kế hoạch mua sắm tiếp theo của MU, HLV Solskjaer tiếp tục: “Chúng tôi đang làm việc, như tôi đã nói trước đây, MU rất lạc quan trong việc đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng, mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng”.

MU mua tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ nâng giá hỏi mua cầu thủ 24 tuổi. Trước đó, lời đề nghị 31 triệu bảng của Man đỏ đã bị từ chối.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X