Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bất ngờ loại bỏ sao sáng Man Utd và đây là lý do

Thứ Tư 26/12/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial không thể góp mặt trong màn tiếp đón Huddersfield Town ngày Boxing Day vì bị ngộ độc thực phẩm.

Ole Gunnar Solskjaer ra mắt mỹ mãn trên ghế nóng Manchester United với chiến thắng 5-1 trên sân Cardiff City. Đó cũng tiếp tục là màn trình diễn ấn tượng của Anthony Martial với một pha lập công trực tiếp đến từ tình huống phối hợp trung lộ đẹp mắt của Quỷ Đỏ.

HLV Solskjaer Tiền đạo Martial của MU bị ngộ độc thực phẩm hình ảnh
Tiền đạo Martial của MU bị ngộ độc thực phẩm và vắng mặt trong ngày Boxing Day

Tiền đạo người Pháp chính là điểm sáng hiếm hoi xuyên suốt nửa đầu mùa giải thảm họa dưới thời Jose Mourinho và hiện tại đang dẫn đần danh sách Vua phá lưới Man Utd với 9 bàn thắng. Tuy nhiên ngay trong ngày về Old Trafford của Solskjaer khi tiếp đón Huddersfield Town dịp lễ Boxing Day, anh đã bất ngờ vắng mặt và không được điền tên vào danh sách thi đấu.

Rất nhanh chóng, Solskjaer đã tiết lộ lý do khiến ông buộc phải loại bỏ Martial một cách bất đắc dĩ. Phát biểu của HLV người Na Uy trước trận MU vs Huddersfield: “Cậu ấy đã bị ngộ độc thức phẩm và giờ đang ốm nằm liệt giường. Có lẽ chúng ta nên cần hỏi rõ tay nghề của đầu bếp của cậu ấy trong mấy ngày Giáng Sinh này.”

“Hy vọng cậu ấy sẽ kịp thời ổn định trở lại cho trận gặp Bournemouth vào chủ nhật cuối tuần này. Trong khi đó, hai sự điều chỉnh nhân sự còn lại của tôi ở đội hình xuất phát (Diogo Dalot và Fred đá chính thay thế Ashley Young và Ander Herrera) đơn giản chỉ mang tính chất chiến thuật và phù hợp với tính chất trận đấu mà thôi.”

Nhận định Man Utd vs Huddersfield (22h00 ngày 26/12): Thay tướng đổi vận
Như được cởi trói tinh thần, Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Solskjaer sẽ tiếp tục thăng hoa, nhất là ở giai đoạn trước mắt với những đối thủ vừa tầm để họ có thể làm...
TRỰC TIẾP MU 0-0 Huddersfield (H1): Quỷ đỏ tiếp tục đại thắng?
Trực tiếp MU vs Huddersfield: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Huddersfield vòng 19...
Kết quả MU vs Huddersfield trận đấu vòng 19 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Huddersfield trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X