Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lựa chọn David De Gea hay Dean Henderson?

Thứ Tư 21/07/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer đã lựa thủ môn Dean Henderson là lựa chọn số 1 ở mùa giải 2021/22.

HLV Solskjaer tin tưởng Dean Henderson


Mùa giải vừa qua, David De Gea được HLV Solskjaer tin tưởng ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Tuy nhiên, khi thủ thành người Tây Ban Nha về bên bạn gái sinh con đầu lòng anh đã mất vị trí vào tay thủ môn Dean Henderson. Ngôi sao sinh năm 1990 sau đó chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp.
HLV Solskjaer lựa chọn thế nào giữa De Gea và Henderson?

HLV Solskjaer lựa chọn thế nào giữa De Gea và Henderson?


Bây giờ, HLV Solskjaer đang đau đầu trong việc lựa chọn người bắt chính ở mùa giải 2021/22. David de Gea đã rút ngắn kỳ nghỉ để trở lại tập luyện cùng Man đỏ, trong khi đó Dean Henderson đã tập luyện nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua.

Một đội bóng lớn luôn cần sự ổn định trong khung gỗ. Bản thân HLV Solskjaer cũng thừa hiểu ông không thể mãi luân phiên giữa hai thủ môn và phải đưa ra quyết định dứt khoát. Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer đã lựa Dean Henderson là lựa chọn số 1 ở mùa giải 2021/22.

Một nguồn từ nội bộ MU cho hay: "De Gea sẽ đánh mất vị trí số 1 sau 10 năm chơi bóng ở MU. Solskjaer đánh giá sự ổn định của Henderson cao hơn, bởi vậy cậu ấy sẽ được sử dụng ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nếu Henderson không cho thấy khả năng của mình”.

Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng De Gea sẽ rời MU ở Hè 2021, song hiện tại những đội bóng muốn có anh như Real Madrid hay PSG đều đã có những lựa chọn tốt trong khung gỗ. Ngoài ra mức lương 375.000/bảng mà De Gea đang nhận cũng cản trở anh rời sân Old Trafford.
Lộ diện số áo Sancho tại MULộ diện số áo Sancho tại MU
Một số trang web chuyên bán áo đấu uy tín đã bắt đầu rao bán chiếc áo của Sancho tại MU kể từ mùa giải 2021/22 tới.
Raphael Varane có hành động ý nghĩa trước khi tới MURaphael Varane có hành động ý nghĩa trước khi tới MU
Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi song trung vệ Raphael Varane đã dành thời gian đến thăm một câu lạc bộ nghiệp dư của Pháp.
Điểm tin bóng đá sáng 21/7:  MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas SuleĐiểm tin bóng đá sáng 21/7: MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule
MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule, vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
VIDEO: Paul Scholes phô diễn kỹ thuật thượng thừa ở tuổi 46VIDEO: Paul Scholes phô diễn kỹ thuật thượng thừa ở tuổi 46
Dù đã 46 tuổi nhưng kỹ năng đỡ bước một hay sức bền của huyền thoại MU - Paul Scholes vẫn được đánh giá rất cao.
Barca muốn đổi gánh nặng lấy DybalaBarca muốn đổi gánh nặng lấy Dybala
Sau hàng loạt động thái tích cực trên TTCN, Barcelona muốn tiếp tục đẩy đi những ngôi sao không còn hữu dụng, lần này là Antoine Griezmann.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X