Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về chấn thương của Harry Maguire

Thứ Hai 10/05/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy Ole Solskjaer đã tỏ ra lo lắng khi trò cưng Harry Maguire dính chấn thương và đang đối mặt nguy cơ không kịp dự chung kết Europa League.

Trung vệ MU Harry Maguire gặp chấn thương mắt cá chân và buộc phải rời sân ở phút 78 trong cuộc đọ sức với chủ nhà Aston Villa trên sân Villa Park sau một pha va chạm với Anwar El Ghazi.

Harry Maguire dính chấn thương
Harry Maguire dính chấn thương trong trận gặp Aston Villa

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông không biết rõ tình hình chấn thương của người học trò và cũng không chắc Harry Maguire có kịp bình phục để tham dự trận đấu chung kết Europa League 2020/21 giữa MU vs Villarreal hay không.

Vị này tâm sự: "Hi vọng là cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận chung kết Europa League 2020/21 với Villarreal. Tôi cũng chưa biết chính xác mức độ chấn thương như thế nào.

Cậu ấy đã bị tác động phần mắt cá nhân. Tôi nghĩ Maguire đã bị tác động sau pha tiếp đất của đối phương. Cậu ấy có thể đã bị trẹo phần mắt cá chân.

Chúng tôi phải kiểm tra mức độ chấn thương. Có thể sẽ mất một vài tuần để hồi phục, nhưng cũng có thể là một vài ngày. Tôi không phải bác sĩ nên không nắm được tình hình. Chúng tôi sẽ phải chụp phim để kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề của Maguire vào ngày mai 10/5".

Trong trường hợp trung vệ người Anh dính chấn thương nặng và vắng mặt ở trận chung kết Europa League sắp tới thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với Bầy quỷ đỏ.

Mùa giải hiện tại, Harry Maguire đã thi đấu trọn vẹn 34/34 vòng đấu Premier League. Và trước những trận đấu quan trọng sắp tới như gặp Liverpool, Leicester hay Villarreal, sẽ rất khó khăn cho Quỷ đỏ nếu không có được sự phục vụ của Maguire.

Chấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồiChấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồi
Man United đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ MU sau màn ngược dòng mang...
Greenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của RooneyGreenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney
Với pha lập công vào lưới Aston Villa, Mason Greenwood đã chính thức vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League...
Bruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của LampardBruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU lần nữa cho thấy, khả năng anh chuyển hóa cơ hội từ chấm phạt đền thành bàn thắng ấn tượng đến mức nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X