Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lo lắng trước trận gặp Real Sociedad ở Europa League

Thứ Ba 02/02/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lo lắng khi Quỷ đỏ phải thi đấu với mật độ khủng khiếp.

Solskjaer lo ngại thể lực của MU có thể bị ảnh hưởng


Mùa giải năm nay, MU chơi ở Champions League. Quỷ đỏ khởi đầu rất tốt ở bảng H với những chiến thắng trước PSG và RB Leipzig, song những trận thua ở lượt trận cuối khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 ở bảng đấu của mình, qua đó buộc phải xuống chơi ở Europa League.
HLV Ole Gunnar Solskjaer lo lắng trước trận gặp Real Sociedad hình ảnh

HLV Solskjaer lo lắng trước trận gặp Real Sociedad


Với một đội hình với nhiều ngôi sao, MU được đánh giá là ứng viên vô địch ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB. Man đỏ sẽ gặp đại diện của Tây Ban Nha, Real Sociedad ở vòng 1/16. Đội hình của đại diện Tây Ban Nha cũng có nhiều cái tên nổi bật như David Silva, Adnan Januzaj hay Nacho Monreal.

Trong thời gian gần đây, MU phải đối mặt với lịch thi đấu rất nặng. Trung bình họ phải thi đấu với mật độ 2 trận/tuần. MU phải chơi 4 trận đấu trong khoảng thời gian 16 ngày trước khi đụng độ Real Sociedad vào ngày 19/2.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lo lắng khi Quỷ đỏ phải thi đấu với mật độ khủng khiếp. Ông nói: "Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là vượt qua Real Sociedad tại Europa League. Việc MU phải thi đấu liên tục trong thời gian gần đây khiến tôi lo lắng".

"Europa League diễn ra vào thứ 5, chúng tôi sẽ có ít thời gian phục hồi trước trận đấu hơn so với các đội bóng khác. Chắc chắn MU sẽ phải tính toán kỹ lưỡng, chúng tôi muốn đi sâu ở Europa League".

MU đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ hòa và thua. Quỷ đỏ đã đánh mất ngôi đầu Premier League vào tay Man City. Đêm nay, MU sẽ tiếp Southampton trên sân nhà. Họ phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh.
HLV Solskjaer đánh giá cao Phil Jones, nhưng...HLV Solskjaer đánh giá cao Phil Jones, nhưng...
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao trung vệ Phil Jones, ông cho rằng những chấn thương khiến cầu thủ 28 tuổi chưa khi nào chứng tỏ được những gì tốt...
CHÍNH THỨC: MU không đón thêm tân binh trong phiên chợ đôngCHÍNH THỨC: MU không đón thêm tân binh trong phiên chợ đông
HLV Solskjaer xác nhận MU chắc chắn sẽ không có thêm sự bổ sung nào trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông 2020/21.
Phân tích: Solskjaer cần phải can đảm hơn trước các đối thủ Big Six (P2)Phân tích: Solskjaer cần phải can đảm hơn trước các đối thủ Big Six (P2)
Nếu Bruno muốn hoạt động ở vùng không gian giữa các tuyến, bạn sẽ cần các tiền vệ của mình có khả năng thực hiện những đường chuyền xuyên tuyến thật nhanh và...
HLV Solskjaer chia sẻ về tương lai Brandon WilliamsHLV Solskjaer chia sẻ về tương lai Brandon Williams
Sau trận hòa 0-0 trước Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai hậu vệ Brandon Williams.
Dư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnhDư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnh
Thêm một trận đấu nữa, Quỷ đỏ không thể đánh bại một đối thủ lớn. Dư âm Arsenal vs MU chứng tỏ, thầy trò Solskjaer còn quá nhiều điều phải làm để trở thành một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X