Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lo lắng một điều về Daniel James

Thứ Năm 07/11/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu về tiền vệ Daniel James, ông thầy người Na Uy sợ rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ bị kiệt sức nếu thi đấu quá nhiều.

HLV Solskjaer lo ngại Daniel James bị kiệt sức


Hè năm nay, MU bỏ ra 18 triệu bảng để đưa về tiền vệ Daniel James từ Swansea. Cầu thủ người xứ Wales vừa trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng trong màu áo “Thiên nga đen”, anh được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo đội bóng thành Manchester.
HLV Solskjaer phát biểu về tiền vệ Daniel James hình ảnh

Solskjaer lo lắng về thể lực của Daniel James


Cầu thủ sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, tính đến thời điểm hiện tại anh có 15 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Daniel James đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer phát biểu về tiền vệ Daniel James, ông thầy người Na Uy sợ rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ bị kiệt sức nếu thi đấu quá nhiều.

'Không ai có thể nghi ngờ thái độ và tinh thần thi đấu của Daniel James, cậu ấy muốn được sử dụng đều đặn, cậu ấy không muốn bỏ lỡ một trận đấu nào của CLB. Chúng tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy ngồi ngoài vì chấn thương, bởi vậy chúng tôi phải tạo cơ hội để cậu ấy được nghỉ ngơi”.

“Tôi đã có những kế hoạch cho những cầu thủ. Trong thời gian vừa qua, Rashford đã được nghỉ ngơi một vài trận, sắp tới là Daniel James. Để sung sức nhất mỗi khi ra sân, cậu ấy cần có thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo sức lực”.

Mới đây, Daniel James nói về quãng thời gian khoác áo MU, cầu thủ sinh năm 1997 hài lòng với những gì đang thể hiện và tuyên bố sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới.

“Tôi hài lòng với những gì mình đang thể hiện, nhưng tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa. Tôi đã có mục tiêu của riêng mình, tôi đã có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của tôi là 10 bàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X