Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng vụ Arsenal quan tâm Eric Bailly

Thứ Sáu 25/01/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về việc Arsenal quan tâm Eric Bailly, ông thầy người Na Uy khẳng định không cảm thấy ngạc nhiên khi Pháo thủ quan tâm cầu thủ 24 tuổi.

Arsenal quan tâm Eric Bailly


Trong thời gian gần đây, Arsenal liên tục đón những tin buồn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ. Việc Rob Holding và Hector Bellerin nghỉ thi đấu hết mùa là lý do khiến đội bóng thành London muốn nâng cấp hàng thủ. HLV Unai Emery muốn mua thêm trung vệ, người được ông nhắm tới là Eric Bailly của M.U.
 
HLV Solskjaer nói về việc Arsenal quan tâm Eric Bailly hình ảnh

Arsenal quan tâm Eric Bailly


Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không được sử dụng ở Old Trafford, dưới thời HLV Solskjaer anh cũng không được trọng dụng. Đã có những nguồn tin cho rằng Arsenal muốn mượn Eric Bailly, họ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 37 triệu bảng vào cuối mùa.

Tuy nhiên, M.U tuyên bố không bán Eric Bailly cho Arsenal, Quỷ đỏ cũng không bán cầu thủ này cho bất kỳ CLB nào. Solskjaer vẻ ưa thích bộ đôi trung vệ Victor Lindelof  và Phil Jones hơn Bailly, song ông nhất quyết không để cầu thủ sinh năm 1994 ra đi.


HLV Solskjaer nói về việc Arsenal quan tâm Bailly


HLV Solskjaer nói về việc Arsenal quan tâm Eric Bailly, ông thầy người Na Uy khẳng định không cảm thấy ngạc nhiên khi Pháo thủ quan tâm cầu thủ 24 tuổi.
 
HLV Solskjaer nói về việc Arsenal quan tâm Eric Bailly hình ảnh 2

HLV Solskjaer nói về việc Arsenal quan tâm Eric Bailly


“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, Bailly đã từng để lại dấu ấn ở La Liga, khi cập bến M.U cậu ấy cũng từng chơi rất tốt. Bailly có phong cách thi đấu mạnh mẽ, cậu ấy có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tôi không ngạc nhiên khi Arsenal quan tâm Bailly”.

“Bailly là một cầu thủ giỏi, cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi cũng là điều bình thường. Nhưng chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho cậu ấy cả, tất cả chỉ là tin đồn”. Đêm nay, Arsenal và M.U đụng độ ở vòng 4 FA Cup, đây là trận đấu hấp dẫn nhất vòng đấu này.

Video MU 2-1 Brighton (Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19)
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X