Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai đội trưởng MU

Thứ Tư 08/01/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tương lai Ashley Young, ông thầy người Na Uy tuyên bố muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1985.

HLV Solskjaer không để Young ra đi


Dưới thời HLV Solskjaer, Ashley Young được trao khá nhiều cơ hội. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh chơi khá tốt khi được ông thầy người Na Uy trao cơ hội. Quỷ đỏ đã quyết định gia hạn thêm 1 năm với cựu sao Aston Villa, anh gắn bó với Man đỏ đến Hè 2020.
 
HLV Solskjaer nói về tương lai Ashley Young hình ảnh

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Young


Mùa giải năm nay, Young cũng đã có 15 lần ra sân, anh đang đeo băng đội trưởng của Man đỏ. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này không còn quá nổi bật. Hợp đồng của Ashley Young với MU còn thời hạn đến Hè 2020, với phong độ không quá tốt ở mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1985 nhiều khả năng sẽ phải ra đi. 

Nếu Man đỏ không ký hợp đồng mới, Young sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. Mới nhất, Inter Milan muốn mua Ashley Young của MU, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 5 triệu euro cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Đội bóng của Italia đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus, HLV Conte đang lên kế hoạch nâng cấp chiều sâu đội hình. Ông thầy người Italia đánh giá cao sự đa năng và kinh nghiệm của Young, bởi vậy ông muốn đưa về ngôi sao người Anh.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer nói về tương lai Ashley Young, ông thầy người Na Uy tuyên bố muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1985.

“Tôi không muốn để mất bất kỳ cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần đảm bảo chiều sâu đội hình. Mùa giải vẫn còn 5 tháng nữa mới khép lại, bởi vậy chúng tôi không thể làm suy yếu chính mình, thậm chí MU sẵn sàng đưa về những bản hợp đồng mới nếu cảm thấy hợp lý”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X