Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai thủ môn De Gea

Thứ Hai 13/05/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tương lai thủ môn De Gea. Ông thầy người Na Uy vẫn hy vọng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

HLV Solskjaer muốn De Gea ở lại MU


Trong thời gian gần đây, tương lai thủ môn David de Gea bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo The Sun, De Gea đòi 350.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, nhưng đội chủ sân Old Trafford nhất quyết không đáp ứng.
 
HLV Solskjaer nói về tương lai thủ môn De Gea hình ảnh

HLV Solskjaer muốn De Gea ký hợp đồng mới với MU


Cả 2 bên đều tỏ ra cứng rắn, bởi vậy khả năng De Gea chia tay M.U vào tháng 6 này là hoàn toàn có thể. Nếu không bán cựu sao Atletico Madrid ở Hè 2019, Quỷ đỏ có thể mất ngôi sao 28 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Hiện PSG và Juventus muốn có David de Gea, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Sức ép từ phía PSG và Juventus có thể khiến Quỷ đỏ buộc phải bán ngôi sao của mình. 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về tương lai thủ môn De Gea. Ông thầy người Na Uy vẫn hy vọng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

“Cậu ấy chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với M.U, tất cả đều biết điều đó. De Gea là một thủ môn tốt, tất nhiên chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tất cả đang được đàm phán, hy vọng mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Vào ngày 1/7, các bạn sẽ biết những ai ở lại và những ai sẽ phải ra đi”.

“Chúng tôi sẽ lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng trong thời gian sớm nhất. Giai đoạn giao hữu tiền mùa giải rất quan trọng vì năm sau là một năm cực kỳ trọng đại, bởi vậy chúng tôi cần có những quyết định nhanh chóng, qua đó sớm ổn định đội hình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X