Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba

Thứ Bảy 20/03/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới AC Milan giúp tiền vệ Paul Pogba được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, HLV Solskjaer mới đây cũng chia sẻ tương lai cầu thủ người Pháp.

MU ưu tiên giữ chân Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại AC Milan 1-0, qua đó vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Ngôi sao người Pháp tiếp tục chứng tỏ khả năng ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu.
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer khẳng định MU ưu tiên giữ chân Pogba


Với bàn thắng vào lưới AC Milan, Paul Pogba nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Và một lần nữa tương lai của anh được đưa ra bàn luận. Cầu thủ sinh năm 1993 còn hợp đồng với MU đến Hè 2022, nhưng hai bên chưa đàm phán gia hạn.

Đại diện Mino Raiola của Pogba từng gây sốc khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã kết thúc. Theo đó, cầu thủ 27 tuổi sẽ không gia hạn hợp đồng với MU. Raiola khuyên Quỷ đỏ bán Pogba ở Hè 2021 nếu không muốn mất trắng 1 năm sau đó theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Pogba, Solskjaer cho hay: “Pogba là một cầu thủ quan trọng với MU, chúng tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại. Tất nhiên, chúng tôi đã có những cuộc thảo luận và trao đổi về hợp đồng mới với cậu ấy và người đại diện”.

“Mọi chuyện vẫn đang được bàn bạc, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng ký hợp đồng mới. Pogba đang thể hiện khao khát rất lớn sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sự trở lại của cậu ấy vào thời điểm hiện tại là cú hích lớn với đội hình MU”.

MU sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng tứ kết FA Cup, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ. Và NHM của họ đang hy vọng Pogba tiếp tục tỏa sáng, qua đó đưa đội chủ sân Old Trafford vào bán kết.
Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giảiĐây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải
Sau trận thắng AC Milan và giành vé vào tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh chung với Paul Pogba trong phòng thay đồ.
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC MilanChiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.
Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MUPogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU
Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho màn trình diễn đẳng cấp của Pogba trước AC Milan khi cầu thủ này giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ...
Điểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu MilanĐiểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu Milan
Trận đấu AC Milan vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách và Quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở tứ kết. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi...
Không ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khíchKhông ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khích
Tiền vệ Donny Van de Beek đã ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng kiến đồng đội Paul Pogba ghi bàn vào lưới AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X