Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Andreas Pereira và Diogo Dalot

Thứ Năm 18/07/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất đang đứng trước khả năng chia tay bộ đôi Andreas Pereira và Diogo Dalot, trong một phát biểu mới đây HLV Solskjaer đã cập nhật tương lai 2 cầu thủ này.

Andreas Pereira sẽ không rời MU


Mùa giải vừa qua, Andreas Pereira là một trong những cái tên được HLV Solskjaer trao cơ hội khá nhiều. Ông thầy người Na Uy đã nhanh chóng hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của tiền vệ này, theo đó ngôi sao người Brazil đã chơi tốt hơn rất nhiều khi được đẩy lên đá gần khung thành đối phương.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Giữ chân Pereira và Dalot hình ảnh

HLV Solskjaer muốn giữ Pereira ở lại MU


Với việc được trao cơ hội nhiều hơn, Andreas Pereira đã quyết định ký hợp đồng mới với MU. Ngôi sao người Brazil đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Mặc dù vừa gia hạn cách đây không lâu, song theo Daily Mail, Andreas Pereira muốn rời MU ở Hè 2019.

Cầu thủ sinh năm 1996 nhận thấy rằng cơ hội đá chính ở Old Trafford mùa tới là không cao, bởi vậy anh muốn ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được đá chính nhiều hơn. Cầu thủ này muốn cập bến Valencia hoặc Sevilla theo dạng “lính đánh thuê”.

Chuyển nhượng MU mới nhất đang đứng trước khả năng chia tay Andreas Pereira, trong một phát biểu mới đây HLV Solskjaer đã cập nhật tương lai cầu thủ 23 tuổi.

“Cậu ấy sẽ không đi đâu cả, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi đã nói chuyện với Andreas Pereira, tôi khẳng định cậu ấy nằm trong kế hoạch của mình. Cậu ấy cũng tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy đang quyết tâm khẳng định mình”.

“Andreas Pereira hạnh phúc ở MU và sẽ không đi đâu cả, chúng tôi sẽ từ chối những lời đề nghị dành cho cậu ấy. Pereira sẽ tiếp tục thi đấu ở Old Trafford mùa tới, chắc chắn là như vậy”.


Diogo Dalot cũng sẽ được giữ lại


Ngoài Andreas Pereira, chuyển nhượng MU cũng đứng trước khả năng chia tay hậu vệ Dalot. Ngôi sao sinh năm 1999 đang đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở mùa giải tới bởi sự xuất hiện của tân binh 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka.
 
Diogo Dalot vs Brighton

Diogo Dalot cũng không rời MU ở Hè 2019


Dalot lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải, sau Aaron Wan-Bissaka và Ashley Young. The Sun đồn rằng cầu thủ 20 tuổi đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn, Roma đang là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Bồ, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Solskjaer đã lên tiếng dập tắt những tin đồn cho rằng Dalot có thể rời MU ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy tỏ ra cứng rắn.

“Dalot đã có thời gian làm quen với môi trường mới, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ phải cậu ấy còn có thể chơi tốt ở những vị trí khác, tôi nghĩ rằng mình sẽ phát huy tốt nhất những điểm mạnh của cậu ấy”.

“Tôi và Dalot đã nhiều lần nói chuyện, cậu ấy đang tỏ ra quyết tâm. Cậu ấy vẫn muốn tiếp tục gắn bó với MU, chúng tôi cũng sẽ không để cậu ấy ra đi. Dalot là tương lai của CLB, cậu ấy không phải để bán”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X