Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pereira

Thứ Tư 27/02/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Andreas Pereira, ông thầy người Na Uy khuyên cầu thủ sinh năm 1996 nên ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính.

Pereira nên ở lại MU


Mùa giải này, Andreas Pereira không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Brazil chỉ có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ 23 tuổi chỉ có 2 lần được trao cơ hội. Quỷ đỏ đang cố gắng cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy HLV người Na Uy luôn sử dụng đội hình mạnh nhất.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Andreas Pereira hình ảnh

HLV Solskjaer khuyên Pereira ở lại M.U


Paul Pogba, Ander Herrera và Nemanja Matic là bộ ba tiền vệ được HLV Solskjaer tin tưởng. Andreas Pereira cùng với Fred và Scott McTominay là những lựa chọn dự bị cho bộ ba kể trên. Ở trận đấu với Liverpool, Matic và sau đó là Herrera dính chấn thương, điều đó khiến cơ hội được trao cho cả McTominay và  Pereira.

Hợp đồng của Pereira với M.U chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Quỷ đỏ muốn gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1996, nhưng Pereira đòi hỏi phải được ra sân tối thiểu 50% số trận ở mùa giải tới mới chịu ký hợp đồng mới. Yêu cầu của ngôi sao 23 tuổi không được chấp nhận.

Những cuộc đàm phán hợp đồng mới đang đi vào bế tắc, khả năng Pereira rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Andreas Pereira, ông thầy người Na Uy khuyên cầu thủ sinh năm 1996 nên ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính.

“Sẽ có những cơ hội cho tất cả các cầu thủ, vấn đề là họ phải kiên nhẫn. Trong thời gian khoác áo M.U, tôi phải ngồi dự bị khá nhiều, thật không dễ để theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, tôi kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình”.

“Tôi nghĩ rằng Pereira nên gia hạn hợp đồng với M.U và ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính. Nếu cậu ấy ra đi tôi không ngăn cản, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ kỹ, Old Trafford là nơi tốt nhất để Pereira chứng tỏ khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X