Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Thứ Bảy 05/06/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền vệ Paul Pogba.

HLV Solskjaer hy vọng Pogba sẽ ở lại MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba đã chơi rất tốt trong màu áo MU, đặc biệt ở giai đoạn lượt về. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp Quỷ đỏ giành vị trí á quân ở Ngoại hạng Anh và Europa League.
 
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Paul Pogba

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Paul Pogba


Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với MU chỉ còn thời hạn 12 tháng, song  hai bên vẫn chưa thông qua bản hợp đồng mới. Rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, trong đó có Real Madrid, Juventus và PSG. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng qua đó thuyết phục MU bán ngôi sao của mình.

Hồi tháng 12 năm ngoái, người đại diện của Paul Pogba gây sốc khi tuyên bố MU hãy bán anh ở Hè 2021 nếu không muốn mất trắng ở Hè 2022, bởi cầu thủ này sẽ không ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Mới nhất, HLV Solskjaer của MU đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của Pogba. Ông nói:

Chúng tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất ở lại CLB, và Paul Pogba là một trong số đó. CLB biết tôi muốn gì. Tôi không biết các cuộc đàm phán diễn ra như thế nào, nhưng nếu chúng tôi muốn chiến đấu cho những danh hiệu lớn thì chúng tôi cần phải có những cầu thủ tốt nhất”.

“Tôi hài lòng với những gì Pogba thể hiện ở mùa giải vừa rồi. Sau khi bình phục chấn thương cậu ấy đã chơi thực sự tốt. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Pogba, cậu ấy vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.
NHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael VaraneNHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane vừa đăng tải hình ảnh cùng Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram, NHM MU tỏ ra hào hứng với hình ảnh này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Paul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua VillarrealPaul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua Villarreal
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra rất buồn sau trận thua trước Villarreal ở chung kết Europa League, anh cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm từ NHM.
Paul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa LeaguePaul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa League
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra hài lòng khi đội B của MU xuất sắc đánh bại Wolves 2-1 và anh cũng lên tiếng hô hào đồng đội trước trận đấu quan trọng sắp tới.
Anh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến BarcaAnh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến Barca
Paul Pogba đang được liên hệ với Real Madrid và Barcelona trong thời gian gần đây. Và anh trai Mathias hy vọng sẽ thấy một thương vụ Pogba chuyển đến Camp Nou...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X