Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard

Chủ Nhật 18/07/2021 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.

HLV Solskjaer muốn giữ chân Jesse Lingard


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Jesse Lingard rời MU tới West Ham theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ với 9 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi, West Ham có ý định ký hợp đồng dài hạn với anh.
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Lingard

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Lingard


Đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng để ký hợp đồng 4 năm với Jesse Lingard. Hiện cầu thủ người Anh sau khi có khoảng thời gian thư giãn ở Hy Lạp đã chính thức hội quân cùng MU. Trong vài ngày gần đây tiền vệ này luyện tập chăm chỉ. Anh có tên trong danh sách giao hữu với Derby County.

Ở trận đấu này Lingard vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 1992 để lại dấu ấn với tình huống dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi trúng xà ngang. Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai Jesse Lingard. Ông nói:

“Ở thời điểm hiện tại cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở MU. Tôi đã nói chuyện với Lingard, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tất nhiên, MU là một đội bóng lớn và mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Tôi không đảm bảo cơ hội ra sân cho bất kỳ cầu thủ nào cả”.

“Lingard đã có nhiều năm chơi bóng ở MU, tôi biết cậu ấy có một tình yêu rất lớn với đội bóng này. Tôi hiểu rằng cậu ấy ưu tiên ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí đá chính. Những gì Lingard thể hiện ở mùa giải vừa qua thực sự nổi bật. Tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi cậu ấy không thể tham dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Anh”.

Video cú đá tuyệt đẹp của Lingard trước Derby

video
VIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse LingardVIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard vào sân trong hiệp 2 trong trận giao hữu giữa MU và Derby County, anh để lại ấn tượng với cú đá đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.
3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic. Cả 3 đã lái xe đến nơi tập luyện của Quỷ đỏ.
Điểm tin bóng đá tối 6/7: Lingard không muốn thành vật tế thần cho 1 ngườiĐiểm tin bóng đá tối 6/7: Lingard không muốn thành vật tế thần cho 1 người
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/7/2021.
Jesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy LạpJesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy Lạp
Trên trang cá nhân, tiền vệ Jesse Lingard đã đăng tải hình ảnh tập luyện chung với đồng đội cũ Adnan Januzaj ở Mykonos - Hy Lạp.
Jesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy LạpJesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy Lạp
Bộ đôi cầu thủ MU gồm Jesse Lingard và Anthony Martial hiện đang nghỉ ngơi ở Hy Lạp, họ vừa chụp hình với cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ashley Young.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X