Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Juan Mata

Thứ Bảy 04/05/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn Mata ở lại MU. Ông thầy người Na Uy đang hy vọng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo mới với đội bóng thành Manchester.

HLV Solskjaer tha thiết giữ chân Mata


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Đã có những cuộc đàm phán hợp đồng nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Khúc mắc ở mức lương và số năm ở bản hợp đồng mới là lý do khiến hai bên vẫn chưa đi đến những thỏa thuận chung.
 

HLV Solskjaer muốn Mata ở lại MU hình ảnh

HLV Solskjaer muốn Juan Mata ở lại MU


Mới đây, M.U đề nghị Mata ký hợp đồng mới. Quỷ đỏ muốn gia hạn thêm 12 tháng với cầu thủ sinh năm 1988 này. Ở bản giao kèo mới, ngôi sao 30 tuổi sẽ phải giảm lương từ 170.000 bảng/tuần xuống còn 110.000 bảng/tuần. Nếu cựu sao Chelsea không đồng ý, anh có thể tìm kiếm bến đỗ mới.

Hiện Barca là đội bóng quan tâm Mata, Atletico Madrid cũng muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha. Những đội bóng của La Liga sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi, qua đó đưa anh rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Solskjaer muốn Mata ở lại MU. Ông thầy người Na Uy đang hy vọng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo mới với đội bóng thành Manchester.

“BLĐ đã có những cuộc đàm phán với Mata, chúng tôi đã đưa ra những đề nghị. Việc Mata có thi đấu cho M.U ở mùa giải tới hay không phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi đã bày tỏ mong muốn giữ chân Mata, chắc chắn cậu ấy biết tôi mong muốn những gì”.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Mata trước Chelsea, cậu ấy luôn duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Mata là cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy cũng rất thân thiện khi thường xuyên giúp đỡ các đồng đội, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu ở Old Trafford mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X