Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Diogo Dalot

Thứ Năm 18/03/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã chia sẻ về tương lai hậu vệ Diogo Dalot, người đang khoác áo đội chủ sân San Siro theo dạng cho mượn.

MU mở cửa chờ Diogo Dalot trở lại


Hậu vệ Diogo Dalot cập bến MU với mức phí 19 triệu bảng từ Porto. Trong thời gian thi đấu ở sân Old Trafford, anh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, song không chứng tỏ được khả năng của mình. Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cầu thủ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai hậu vệ Diogo Dalot hình ảnh

Diogo Dalot đang chơi tốt ở AC Milan


Hè năm ngoái, Diogo Dalot cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành Milan, anh gây ấn tượng ở cả khả năng tấn công và phòng thủ.

Đã có những tin đồn cho rằng AC Milan sẽ hỏi mua đứt cầu thủ người Bồ ở Hè 2021, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng để thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Dalot, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải lên tiếng. Ông nói:
 
"Chúng tôi luôn có kế hoạch cho Dalot khi cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy không bao giờ sung sức trong một thời gian dài khi còn ở đây, và còn không may dính phải chấn thương. Đó là lý do không ra sân thường xuyên ở MU”.

“Bây giờ, Dalot hiện đang chơi ở một câu lạc bộ lớn, cậu ấy ra sân thường xuyên cho họ, vì thế, đó là một năm tốt đẹp dành cho cậu ấy. Tôi vẫn theo dõi cậu ấy thường xuyên, tôi hài lòng với sự phát triển của Dalot. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi, và chúng tôi đang chờ ngày cậu ấy trở lại."
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.
Diogo Dalot nói lời phũ phàng với Man UnitedDiogo Dalot nói lời phũ phàng với Man United
Ra sân chiến đấu lại đội bóng chủ quản, hậu vệ Diogo Dalot đã có một màn trình diễn tốt và giúp AC Milan cầm hoà Man United 1-1.
Scholes cảnh báo Wan-Bissaka có thể mất vị trí vào tay DalotScholes cảnh báo Wan-Bissaka có thể mất vị trí vào tay Dalot
Huyền thoại Paul Scholes cảnh báo Wan-Bissaka rằng Dalot sẽ trở lại và cạnh tranh suất đá chính với anh vào mùa giải tới.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Diogo DalotNgười đại diện lên tiếng về tương lai Diogo Dalot
Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng AC Milan muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của MU ở Hè 2021 và có vẻ độ xác thực của thông tin khá cao.
Đánh bại Verona, AC Milan tạm rút ngắn cách biệt với InterĐánh bại Verona, AC Milan tạm rút ngắn cách biệt với Inter
Khoảng cách với Inter Milan tạm thời rút ngắn xuống còn 3 điểm sau khi Dalot giúp AC Milan giành chiến thắng 2-0 trước Hellas Verona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X