Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Brandon Williams

Chủ Nhật 06/12/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc sao trẻ Brandon Williams có thể rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2020, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Brandon Williams muốn tiếp tục gắn bó với MU


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Brandon Williams đã được trao cơ hội ra sân khá nhiều. Khi Luke Shaw dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, anh được HLV Solskjaer trọng dụng ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ sinh năm 2000 này cũng cho thấy sự trưởng thành rõ rệt.
 
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai hậu vệ Brandon Williams hình ảnh

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Brandon Williams


Tuy nhiên, với sự có mặt của tân binh Alex Telles ở mùa giải năm nay, Brandon Williams không còn được trao cơ hội ra sân đều đặn. Cầu thủ 20 tuổi chỉ có cơ hội đá chính ở cúp Liên đoàn Anh, còn ở Ngoại hạng Anh và Champions League, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.

Việc không được sử dụng đều đặn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của hậu vệ Brandon Williams, một vài nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021. 

Tờ Athletic cho biết Southampton đang muốn mượn hậu vệ Brandon Williams của MU để cạnh tranh với Ryan Bertrand bên hành lang cánh trái. Leeds và Burnley cũng đã đánh tiếng muốn mượn cầu thủ sinh năm 2000.

Trước những tin đồn liên quan đến việc sao trẻ Brandon Williams có thể rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2020, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình. Ông nói:

"Brandon Williams vẫn đang luyện tập rất chăm chỉ, chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận và cơ hội ra sân sẽ đến với cậu ấy. Tôi đã có những cuộc trò chuyện với cậu ấy, Williams vẫn muốn tiếp tục khoác áo MU. Cậu ấy sẵn sàng ở lại tìm kiếm cơ hội ra sân".

"Còn chuyện để Williams ra đi theo dạng cho mượn, bây giờ chúng tôi chưa tính tới khả năng đó. Vào tháng 1, chúng tôi sẽ xem xét những lời đề nghị và cả nguyện vọng của Williams nữa. Bây giờ cậu ấy vẫn đang tập trung hoàn toàn vào tập luyện và thi đấu".
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khốc liệt nhất lịch sử
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.
Lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes được MU thưởng lớn
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới.
Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.
Nhận định Liverpool vs Wolves (02h15 ngày 7/12): Mưa bàn thắng tại Anfield?
Lần đầu tiên sau khi đăng quang vô địch Premier League, Liverpool được chơi trên sân có khán giả. 2.000 CĐV sẽ được đón chào tới sân Anfield vào đêm nay. Và...
ĐIỂM TIN SÁNG 6/12: Pogba lập siêu phẩm, MU vào top 4; Ronaldo bất lực, Juve ngược dòng ngoạn mục
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 6/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X