Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU chiêu mộ Bruno Fernandes

Chủ Nhật 12/01/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lên tiếng về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy xác nhận BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi tiền qua đó nâng cấp đội hình.

MU sẵn sàng chi tiền ở phiên chợ Đông 2020


Theo báo chí Anh, MU đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Đông 2020. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, chấn thương của Scott McTominay khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
 
HLV Solskjaer lên tiếng về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer nói về thương vụ Bruno Fernandes 


MU muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Quỷ đỏ đã cử người tới Bồ Đào Nha đàm phán và đang đứng trước cơ hội lớn sở hữu cầu thủ 25 tuổi. Giám đốc thể thao Frederico Varandas của Sporting đã gặp người phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của MU vào thứ 6, hai bên đã thông qua những điều khoản. 

Đội bóng của BĐN đã đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 55 triệu bảng, ngoài ra Quỷ đỏ còn phải cộng thêm trung vệ Marcos Rojo. Về phía Bruno Fernandes, anh ký hợp đồng 5 năm với Man đỏ, nhận lương 180.000 bảng/tuần.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer lên tiếng về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy xác nhận BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi tiền qua đó nâng cấp đội hình.

“Bruno Fernandes ư? Tôi không thể nói về những cầu thủ đang chơi cho những đội bóng khác, nhưng tôi xác nhận tôi nhận được sự ủng hộ từ BLĐ. Chúng tôi sẽ đưa về những bản hợp đồng mà chúng tôi cảm thấy cần thiết, ở thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn đang đàm phán với một vài mục tiêu”.

Với xác nhận của Solskjaer, nhiều khả năng MU đang đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức có được điều mình cần. NHM Man đỏ đang hy vọng đội chủ sân Old Trafford sẽ nhanh chóng thông qua thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X