Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rashford và Lindelof không đá chính ở trận gặp Fulham?

Thứ Bảy 09/02/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về sự vắng mặt của Rashford và Lindelof ở trận đấu với Fulham, ông thầy người Na Uy khẳng định ông muốn giữ sức cho một vài trụ cột cho trận đấu với PSG ở Champions League.

Rashford và Lindelof không đá chính ở trận gặp Fulham


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Marcus Rashford bất ngờ ngồi dự bị, thay vào đó là sự có mặt của Romelu Lukaku ở vị trí trung phong. Ở hàng thủ, Phil Jones và Chris Smalling đá cặp trung vệ còn Victor Lindelof thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
HLV Solskjaer nói về sự vắng mặt của Rashford và Lindelof hình ảnh

HLV Solskjaer lên tiếng về sự vắng mặt của Rashford và Lindelof


HLV Solskjaer nói về sự vắng mặt của Rashford và Lindelof ở trận đấu với Fulham, ông thầy người Na Uy khẳng định ông muốn giữ sức cho một vài trụ cột cho trận đấu với PSG ở Champions League.

“Tôi đã có một vài thay đổi ở trận đấu với Fulham. Rashford dính một chấn thương nhẹ sau trận thắng Leicester, tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Còn với Lindelof, cậu ấy không dính chấn thương nào cả. Tôi muốn cậu ấy có thể lực tốt nhất cho trận đấu với PSG”.

“Mỗi trận đấu ở thời điểm hiện tại đều là những trận đấu quan trọng với M.U, bởi vậy chúng tôi cần có sự tính toán phù hợp nhất. Tôi hài lòng với phong độ của toàn đội ở thời điểm hiện tại, tôi muốn M.U giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.

Dưới thời HLV Solskjaer, Rashford và Lindelof đang duy trì phong độ rất tốt. Rashford đã ghi 6 bàn kể từ khi ông thầy người Na Uy lên nắm quyền, trong khi đó trung vệ người Thụy Điển là trung vệ không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ.

M.U đã trải qua tháng 1 vô cùng thành công và họ đã nhận được 2 giải thưởng danh giá của Premier League vì thành tích của mình. Cụ thể, HLV Soskjaer được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 1 còn Rashford nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X