Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ của Fred

Thứ Hai 22/03/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã mắc lỗi ngớ ngẩn ở bàn thua đầu tiên của MU trước Leicester, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về sai lầm của học trò.

HLV Solskjaer không trách Fred


Phút 24 trong trận đấu giữa Leicester và MU ở vòng tứ kết FA Cup, tiền vệ Fred thực hiện đường chuyền về cho thủ môn Dean Henderson, song tiền đạo đối phương Iheanacho đã đoán được tình hình và nhanh hơn thủ môn của Quỷ đỏ để giành bóng. Sau đó cựu tiền đạo của Man City nhẹ nhàng vượt qua Henderson trước khi dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số cho đội chủ nhà. 
 
HLV Solskjaer nói về sai lầm không thể tha thứ của tiền vệ Fred hình ảnh

Fred mắc sai lầm trước Leicester


Ở bàn thua thứ 2 của MU, Fred cũng mắc một phần lỗi khi không áp sát Youri Tielemans để cầu thủ này đi bóng thoải mái trước khi đánh bại Henderson. Những sai lầm của Fred khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không trách cầu thủ sinh năm 1993. Ông nói với BBC Sport:

Chúng tôi muốn triển khai bóng ngay từ hàng thủ. Cách chơi này buộc các cầu thủ phải tự tin và duy trì sự chính xác tuyệt đối. Tất nhiên, rủi ro có thể xảy ra, và điều đó đã xuất hiện trước Leicester. Tuy nhiên tôi sẽ không đổ lỗi cho một cá nhân nào cả”.

“Sau bàn thua, MU đã chơi tốt và có được bàn gỡ. Song việc phải thi đấu quá nhiều khiến một vài cầu thủ xuống sức. Chúng tôi chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình, nhưng dù sao các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức”.

Thất bại 1-3 trước Leicester khiến MU lỡ thêm một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, nhưng kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm. Có lẽ họ phải chờ đợi vào mặt trận Europa League để hy vọng vào một danh hiệu. Đội chủ sân Old Trafford đã vào tứ kết giải đấu này và đối thủ sắp tới của họ là đội bóng Tây Ban Nha – Granada.
Arsenal được khuyên nên mua đứt Martin OdegaardArsenal được khuyên nên mua đứt Martin Odegaard
Tiền vệ Martin Odegaard đang chơi tốt trong màu áo Arsenal. Người cũ – Ian Wright đã khuyên Pháo thủ nên mua đứt ngôi sao người Na Uy.
Huyền thoại Premier League lên án Anthony MartialHuyền thoại Premier League lên án Anthony Martial
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial ở trận thua 1-3 của MU trước Leicester.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 22/3: Man United chốt giá mua trụ cột Atletico, Barca có đối thủ trong vụ AgueroTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 22/3: Man United chốt giá mua trụ cột Atletico, Barca có đối thủ trong vụ Aguero
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 22/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
MU thất thủ trước Leicester, Van de Beek bị chỉ trích dữ dộiMU thất thủ trước Leicester, Van de Beek bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU - Mark Hughes đã chỉ trích tiền vệ Donny van de Beek một cách thậm tệ sau màn trình diễn không tốt ở trận đấu với Leicester tại tứ kết FA Cup.
Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?
Phát biểu sau trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Bruno Fernandes ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X