Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về phong độ tệ hại của Rashford

Thứ Năm 05/09/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy vẫn ủng hộ cầu thủ 22 tuổi dù anh liên tiếp gây thất vọng.

Rashford vẫn được HLV Solskjaer ủng hộ


Trong trận đấu với Southampton, với việc Anthony Martial dính chấn thương, HLV Solskjaer đã sử dụng Marcus Rashford ở vị trí trung phong cắm. Tuy nhiên, số 10 có một trận đấu vô cùng thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1997 không có một tình huống dứt điểm nào ra hồn.
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford sau phong độ tệ hại hình ảnh

Rashford vẫn được HLV Solskjaer tin tưởng


Khả năng phối hợp giữa anh và các vệ tinh xung quanh gần như không có. Chính màn trình diễn không quá tốt của Rashford là một trong những lý do khiến MU để đối thủ cầm hòa 1-1. Tính ra, 12 trận gần nhất cầu thủ này chỉ ghi 2 bàn. Với màn trình diễn tệ hại của mình, cầu thủ người Anh phải nhận những sự chỉ trích.

Owen Hargreaves lên án Marcus Rashford, người cũ khẳng định cầu thủ 22 tuổi cần nỗ lực nhiều hơn nữa qua đó đáp ứng niềm tin nơi NHM và BLĐ. Mới nhất, HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy vẫn ủng hộ cầu thủ 22 tuổi dù anh liên tiếp gây thất vọng.

“Rashford biết được sự kỳ vọng từ BLĐ và NHM vào mình nhiều như thế nào. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu. Tôi không nhìn vào một trận đấu để đánh giá phong độ và tinh thần thi đấu của một cầu thủ. Tôi vẫn đang hài lòng với Rashford”.

“Tôi ủng hộ cậu ấy, tôi đang tìm cách giúp cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với Leicester sau khi loạt trận của ĐTQG kết thúc, tôi hy vọng Rashford sẽ ghi bàn trở lại. Chỉ cần có bàn thắng, cậu ấy sẽ đẩy lùi những áp lực”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X