Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Sancho và Varane ra sân trước Southampton

Thứ Sáu 20/08/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU trước Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã đề cập đến khả năng ra sân của Sancho và Varane.

HLV Solskjaer nói về Sancho và Varane


MU đã khởi đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 bằng chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân nhà Old Trafford. Trước khi trận đấu diễn ra, trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt đội bóng mới. Ngôi sao sinh năm 1993 cầm áo số 19 đi vòng quanh sân Old Trafford.
 
HLV Solskjaer nói về Sancho và Varane

HLV Solskjaer nói về Sancho và Varane


Ở trận đấu với Leeds, Raphael Varane chưa kịp góp mặt. Một tân binh đắt giá khác của MU là Jadon Sancho chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, anh thay Daniel James ở phút 75. Ngôi sao người Anh sau đó đá chính trong chiến thắng 3-1 trước Burnley trong trận giao hữu.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, MU sẽ làm khách trên sân của Southampton. NHM MU đang quan tâm việc Jadon Sancho và Raphael Varane có được sử dụng hay không. Mới nhất, HLV Solskjaer đã đề cập đến khả năng ra sân của Sancho và Varane trong buổi họp báo trước trận đấu. Ông nói:

“Jadon Sancho đã ra sân từ băng ghế dự trong trận đấu với Leeds, cậu ấy vẫn đang cố gắng tìm kiếm trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh sau khi cập bến MU ở Hè 2021. Sancho đang có thể trạng và tinh thần tốt, cậu ấy sẵn sàng ra sân trước Southampton”.

“Với Raphael Varane, cậu ấy đã tập luyện cùng MU được một tuần. Quá trình hồi phục của cậu ấy là khá nhanh. Tất nhiên, Varane có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở trận gặp Southampton dù không đá giao hữu trước Burnley vào giữa tuần”.

MU hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau vòng đấu đầu tiên, một chiến thắng trước Southampton có thể giúp Man đỏ củng cố ngôi đầu bảng.
Tương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV SolskjaerTương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV Solskjaer
Theo tờ The Times, tiền vệ Jesse Lingard vẫn có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
MU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữuMU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữu
Tiền đạo Anthony Elanga đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, sự trở lại của anh giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn trên hàng công.
HLV Solskjaer có hành động đẹp với CĐV sắp qua đời của MUHLV Solskjaer có hành động đẹp với CĐV sắp qua đời của MU
Tờ Belfast Live đưa tin HLV Solskjaer đã gửi lời động viên cho một CĐV sắp qua đời vì ung thư và đáp ứng tâm nguyện xem Man United thi đấu ở Old Trafford của...
Quả tạ MU bất ngờ được đảm bảo vị tríQuả tạ MU bất ngờ được đảm bảo vị trí
Không thi đấu suốt thời gian dài, trung vệ Phil Jones vẫn bất ngờ có tên trong kế hoạch của HLV Solskjaer tại mùa giải 2021/22 tới.
Solskjaer muốn MU gia hạn với 5 trụ cộtSolskjaer muốn MU gia hạn với 5 trụ cột
HLV Solskjaer muốn ban lãnh đạo Man United trao hợp đồng mới cho 5 ngôi sao trong đội hình hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X