Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man City

Thứ Năm 26/08/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin vào khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2021.

HLV Solskjaer nói về Cristiano Ronaldo


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. CR7 được cho là đề nghị được rời đội bóng thành Turin để tìm kiếm một CLB mới. Juventus sẵn sàng bán ngôi sao người Bồ nếu nhận được 30 triệu euro.
 
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man City

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man City


Ngay lập tức Man City vào cuộc, Man xanh sẵn sàng dùng Bernardo Silva hoặc Laporte để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1985. Họ cũng chấp nhận đáp ứng cho CR7 mức lương cực cao. Nhiều thông tin cho rằng Man City đạt được thỏa thuận 2 năm với cầu thủ 36 tuổi.

Người đại diện của Ronaldo, Joge Mendes, hiện đang ở Turin để cố gắng đưa thân chủ của mình tới sân Etihad. Trong quá khứ, Ronaldo từng có 6 năm khoác áo MU. NHM Quỷ đỏ chắc chắn không muốn điều đó xảy ra.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin vào khả năng Cristiano Ronaldo cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2021. Ông nói: “Tôi không đọc báo. Dù sao thì tôi cũng biết có bao nhiêu điều vô nghĩa được viết ở đó”.

MU đã tăng cường đội hình của họ với số tiền gần 120 triệu bảng vào mùa Hè này sau sự xuất hiện của Jadon Sancho và Raphael Varane. Khi được hỏi về cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, ông thầy người Na Uy cho biết:

“Nâng cấp đội hình là mục tiêu của đội bóng ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Tôi rất vui khi MU có thêm những bản hợp đồng mới. Chúng tôi sẽ cạnh tranh trên nhiều mặt trận, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành những danh hiệu”.
Nỗi day dứt của Jack WilshereNỗi day dứt của Jack Wilshere
Điều mà Jack Wilshere muốn lúc này là được ra sân thi đấu trước khán giả để thỏa đam mê, và quan trọng hơn cả là để anh tin rằng mình vẫn còn giá trị.
Điểm tin bóng đá tối 26/8: Scott McTominay nghỉ dài hạn, MU chốt mua Saul NiguezĐiểm tin bóng đá tối 26/8: Scott McTominay nghỉ dài hạn, MU chốt mua Saul Niguez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8/2021.
Paul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MUPaul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MU
Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba tự tin vào việc trung vệ Raphael Varane sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford.
MU đón tin ác mộng từ McTominayMU đón tin ác mộng từ McTominay
Phía Man United xác nhận Scott McTominay đã phẫu thuật chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu thời gian tới.
NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael VaraneNHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane
Gary Neville thừa nhận rằng anh và CĐV MU đang rất chờ đợi màn ra mắt của trung vệ Raphael Varane trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X