Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU qua mặt Man City vô địch NHA

Thứ Hai 10/05/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 trên sân của Aston Villa giúp MU tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, HLV Solskjaer cũng có những chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ qua mặt đội bóng cùng thành phố trên BXH.
Man City đã vượt lên dẫn trước Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh, nhưng sau đó họ thua ngược với tỷ số 1-2. Với thất bại này, Man xanh vẫn chưa thể vô địch Premier League trước 3 vòng đấu.
 
HLV Solskjaer ở trận đấu với Aston Villa

HLV Solskjaer ở trận đấu với Aston Villa


Ở trận đấu sau đó, MU đã ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1 trên sân Villa Park. Với kết quả này, Quỷ đỏ tiếp tục bám đuổi đội chủ sân Etihad. MU hiện đang kém Man City 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, nếu đánh bại Liverpool trong trận đá bù Quỷ đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với đội bóng cùng thành phố xuống còn 7 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU là vẫn còn. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không đánh giá cao cơ hội đăng quang của MU, ông nói:

“Tất cả đều biết rằng cơ hội của chúng tôi là không nhiều. Nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc. MU sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trong tất cả những trận đấu còn lại. Chúng tôi muốn giành thêm nhiều chiến thắng và kết thúc một mùa giải trọn vẹn”.

“Vì nhiều lý do, các CĐV đang bị tổn thương sâu sắc. Và chúng tôi muốn đem đến những niềm vui cho họ. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trước Aston Villa. MU đã trở lại mạnh mẽ sau khi bị dẫn bàn, với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

MU sẽ có trận đấu với Leicester vào thứ 4, sau đó 2 ngày họ bước vào trận đá bù với Liverpool. Lịch thi đấu khốc liệt sắp tới ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của đội chủ sân Old Trafford.
MU giật lại 28 điểm sau 10 trận bị dẫn trước trên sân kháchMU giật lại 28 điểm sau 10 trận bị dẫn trước trên sân khách
Một thành tích không tưởng của Man United, khi họ vẫn chứng tỏ mình là ông vua lội ngược dòng không chỉ tại Premier League, mà còn cả ở châu Âu.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison CavaniTIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison Cavani
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Chính thức về đích trong top 4, MU lần đầu làm được điều này thời hậu Sir AlexChính thức về đích trong top 4, MU lần đầu làm được điều này thời hậu Sir Alex
Với việc West Ham không thể giành chiến thắng trước Everton ở trận đấu muộn, Man United đã chắc chắn có được một suất trong top 4 Premier League mùa này.
Điểm nhấn Aston Villa 1-3 MU: Quỷ đỏ xứng danh Vua ngược dòngĐiểm nhấn Aston Villa 1-3 MU: Quỷ đỏ xứng danh Vua ngược dòng
Man United một lần nữa thể hiện năng lực siêu hạng trong khoản thắng ngược các đối thủ, kể cả phải thi đấu trên sân khách. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn...
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X