Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU chiêu mộ Raul Jimenez

Chủ Nhật 05/01/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Raul Jimenez của Wolves, song từ chối trả lời khả năng MU chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi vào tháng 1 năm 2020.

HLV Solskjaer đánh giá cao Raul Jimenez


MU đang rất cần một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2020, sau khi không thể chiêu mộ thành công Haaland, Quỷ đỏ được cho là đã chuyển hướng sang Raul Jimenez. Ngôi sao sinh năm 1991 có 13 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.
 
HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Raul Jimenez của Wolves hình ảnh

MU được cho là quan tâm Raul Jimenez


Mùa giải vừa qua cầu thủ người Mexico cũng chơi rất ấn tượng. Raul Jimenez là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm đa dạng, anh cũng liên kết rất tốt cùng các đồng đội.

Cầu thủ 28 tuổi đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của “Bầy sói”. Để hy vọng có được Raul Jimenez, MU chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ở trận Wolves vs MU tại vòng 3 FA Cup, mặc dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo này chơi rất tốt.

HLV Nuno Santo nói về khả năng Raul Jimenez tới MU, ông thầy người Bồ Đào Nha khẳng định trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy xa.

"Đây là lần đầu tiên tôi nghe về điều này. Solskjaer dường như cũng chưa từng để cập đến chuyện này. Đây là thời điểm mà Thị trường chuyển nhượng đã mở cửa trở lại, và điều đó đồng nghĩa với điều gì cũng có thể xuất hiện."

Mới nhất, HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Raul Jimenez của Wolves, song từ chối trả lời khả năng MU chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi vào tháng 1 năm 2020.

"Rất nhiều cầu thủ đã được chúng tôi liên hệ. Tôi cho rằng Raul Jimenez của đã chơi rất tốt trong trận đấu hôm nay, tình huống dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng đi trúng xà ngang thực sự khiến tôi bất ngờ. Tuy nhiên, tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào về các tin đồn này." 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X