Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Matic đoàn tụ với Mourinho

Thứ Hai 23/12/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tới Tottenham đoàn tụ với Jose Mourinho vào tháng 1 khó xảy ra, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.

HLV Solskjaer không nhả Matic cho Tottenham


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer tiền vệ Matic không được sử dụng đều đặn, mùa giải năm nay anh chỉ đá chính có 2 lần ở Ngoại hạng Anh. Với việc Scott McTominay và Fred đang chơi rất tốt, ngay cả khi trở lại sau chấn thương cầu thủ sinh năm 1988 có thể vẫn phải ngồi dự bị.
 
HLV Solskjaer nói về khả năng Nemanja Matic tới Tottenham  hình ảnh

Matic được cho là có thể tái hợp Mourinho ở Tottenham


Cách đây không lâu, Mourinho chính thức tiếp quản Tottenham thay Pochettino. Ông thầy người Bồ được cho là sẽ đưa về Matic, học trò cưng của mình ở Chelsea và MU trước đây. Hợp đồng của Matic với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, bởi vậy khả năng Matic đến Old Trafford vào tháng 1 năm tới là hoàn toàn có thể.

Trong một bài đăng của BenchWarmers trên Instagram với nội dung Matic sẽ theo chân Mourinho đến Tottenham vào tháng 1. Cầu thủ của MU đã bình luận với biểu tượng cảm xúc vỗ tay và cười. Với phản ứng của Matic, anh hoàn toàn có thể tái hợp với Mourinho thêm một lần nữa.

Trong một diễn biến mới nhất, Nemanja Matic tới Tottenham đoàn tụ với Jose Mourinho vào tháng 1 khó xảy ra, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.

“Matic là một người có khiếu hài hước. Mourinho tới Tottenham tôi nghĩ là điều rất thú vị, tôi không biết ông ấy sẽ mua ai, song không có chuyện Matic sẽ rời MU và tới Tottenham vào tháng 1 năm 2020. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Old Trafford”.

“Thị trường chuyển nhượng khá phức tạp, chúng tôi có thể có tân binh vào tháng 1 và cũng có thể không. Tuy nhiên, đội bóng ưu tiên giữ chân những cầu thủ đang có trong đội hình, chúng tôi không muốn để bất kỳ cầu thủ nào ra đi cả”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X