Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với MU

Thứ Hai 14/01/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai, ông thầy người Na Uy khẳng định chưa nghĩ đến việc ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford.

MU đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer


Chỉ là phương án tình thế nhưng HLV Solskjaer đang gây ấn tượng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của M.U ở Ngoại hạng Anh và là chiến thắng thứ 6 trên mọi đấu trường.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai hình ảnh

 M.U thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer


Ông thầy người Na Uy là HLV đầu tiên của M.U thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Old Trafford đang chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Trong 6 trận dưới thời ông thầy 45 tuổi, Quỷ đỏ ghi 15 bàn thắng và chỉ phải nhận 3 bàn thua.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Man đỏ thắp lại cuộc đua vào Top 4. Nửa đỏ thành Manchester lúc này đã cân bằng điểm số với đội xếp thứ 5 Arsenal, họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm. Với phong độ cực cao hiện tại, Man đỏ có thể duy trì hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Trong trường hợp M.U giành vé dự Champions League mùa tới, khả năng HLV Solskjaer được Quỷ đỏ ký hợp đồng dài hạn là hoàn toàn có thể. Các ngôi sao của M.U và những huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford đều đang ủng hộ ông thầy người Na Uy làm việc lâu dài ở Old Trafford.


HLV Solskjaer nói về tương lai


HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai, ông thầy người Na Uy khẳng định chưa nghĩ đến việc ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer nói về tương lai


"Tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình mỗi ngày. Tôi đang tập trung trong từng trận đấu, qua đó giúp M.U hướng đến những chiến thắng. Tôi có hợp đồng với đội bóng đến tháng 6, tôi tôn trọng những gì đã ký với M.U. Tôi không nghĩ về những điều xa vời, hiện tại tôi chỉ tập trung làm tốt công việc của mình”.

HLV Solskjaer chia sẻ về chiến thắng trước Tottenham, ông thầy người Na Uy khẳng định hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X