Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Arteta dẫn dắt Arsenal

Thứ Sáu 20/12/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về việc Mikel Arteta tới Arsenal, ông thầy người Na Uy khẳng định sớm muộn gì HLV người Tây Ban Nha cũng sẽ trở lại Emirates với vai trò HLV trưởng.

HLV Solskjaer tin Arteta sẽ dẫn dắt Arsenal


Tương lai HLV Mikel Arteta đang trở thành đề tài được báo chí Anh quan tâm rất nhiều. Nhà cầm quân 37 tuổi này đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, thậm chí Pháo thủ đã cử người đến tận nhà của Arteta để đàm phán hợp đồng, qua đó thuyết phục ông này trở lại Emirates.
 
HLV Solskjaer nói về việc Mikel Arteta tới Arsenal hình ảnh

HLV Solskjaer tin Arteta sẽ dẫn dắt Arsenal


Mikel Arteta hiện đang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, BLĐ Man xanh và cả cựu HLV Barca đều tuyên bố không ngăn cản cựu sao Everton trở lại dẫn dắt Arsenal. Nhiều khả năng Arteta sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng cũ, hưởng lương 5 triệu bảng/mùa.

Với Man City, họ sẽ thu về 3.7 triệu bảng tiền đền bù từ phía Arsenal. Đội bóng thành London đang nỗ lực để có được chữ ký của Arteta trước chuyến làm khách trên sân của Everton. Mới nhất, HLV Solskjaer nói về việc Mikel Arteta tới Arsenal, ông thầy người Na Uy khẳng định sớm muộn gì HLV người Tây Ban Nha cũng sẽ trở lại Emirates với vai trò HLV trưởng.

"Tôi nghĩ rằng Arteta sẽ trở lại dẫn dắt Arsenal, tôi biết Pháo thủ đã gửi những lời đề nghị và đang chờ câu trả lời từ cậu ấy. Arteta từng thi đấu ở Emirates, cậu ấy nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và NHM, việc Arteta trở lại Arsenal chỉ là chuyện sớm muộn”.

“Không nhiều người dám mạo hiểm dẫn dắt Arsenal ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi nghĩ Arteta sẽ đối mặt với những thử thách. Arteta là sự lựa chọn tốt với Arsenal, cậu ấy có thể giúp Arsenal hướng đến những thành công”.

Mới đây, Lauren nói về việc Mikel Arteta tới Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ tin rằng trợ lý của Pep ở Man City có thể đưa đội bóng thành London vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X